Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ năm 6-6

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 6-6 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 6-6 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Tín dụng vẫn là nguồn vốn chính, chiếm trên 80% tổng vốn đầu tư sản xuất, kinh doanh của đại bộ phận doanh nghiệp. Vì vậy, có thể nói hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam có công lớn đối với sự phát triển của nền kinh tế. Các ngân hàng thương mại vừa thực thi chức năng kinh doanh, vừa gánh vác nhiệm vụ đầu tư, phục vụ nền kinh tế. Vấn đề cấp bách hiện nay là làm sao phá băng, bơm vốn phục vụ phát triển kinh tế.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Gói tín dụng 30.000 tỷ đồng hỗ trợ mua nhà ở lãi suất 6%/năm đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân có thu nhập thấp. Tuy nhiên, để được vay gói tín dụng rẻ này lại không dễ chút nào.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Từ cuối năm 2011 đến nay, xu hướng phân hóa cổ phiếu trên sàn, nhất là mỗi khi thị trường tăng giá lại trở nên rõ nét hơn. Mỗi giai đoạn, thị trường đều có một nhóm cổ phiếu, hay cách thức đầu tư mang tính thời thượng, và hiện nay phân hóa đang là thời thượng.

*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Chỉ mới vài ngày chính thức đi vào cuộc sống, còn quá sớm để có thể đánh giá về mức độ tác động của gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ đồng đến thị trường bất động sản cũng như việc hỗ trợ người dân vay vốn ngân hàng. Tuy nhiên, có thể thấy rằng gói tín dụng này không hẳn là “màu hồng”.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác