Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ năm 30-6

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 30-6.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 30-6.

 

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Thị trường bất động sản không thuận buồm xuôi gió kể từ năm 2008. Nhiều doanh nghiệp cho rằng thị trường rất khó trở lại thời kỳ “hoàng kim” như những năm 2006-2007. Hiện nay những doanh nghiệp không đủ tài lực cũng như kinh nghiệm đã bắt đầu “ngấm thuốc” và xảy ra hiện tượng chuyển nhượng dự án, sáp nhập doanh nghiệp.

Mời quý độc giả đón đọc bài liên quan trên báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 30-6:

> Định vị dòng vốn thị trường bất động sản

> Kéo giảm dư nợ phi sản xuất trước giờ "G"

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Khi tăng trưởng tín dụng trên thị trường dân cư và doanh nghiệp chưa có dấu hiệu khả quan, các ngân hàng thương mại có vốn lớn đã tận dụng đẩy vốn cho vay trên thị trường liên ngân hàng. Tuy nhiên, tình trạng này có thể bị hạn chế khi tới đây Ngân hàng Nhà nước ban hành quy định về hoạt động thị trường liên ngân hàng, theo đó sẽ quản lý thời hạn, mục đích vay vốn trên thị trường này.

Mời quý độc giả đón đọc bài liên quan trên báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 30-6:

> Kiểm soát chặt thị trường liên ngân hàng

*CHỨNG KHOÁN-CƠ HỘI ĐẦU TƯ: Ngày 17-6-2011, CTCP Xây dựng và Đầu tư Việt Nam Cavico (mã CAVO - Nasdaq) nhận được thư cảnh báo của Sở Giao dịch Chứng khoán Nasdaq về việc có thể sẽ bị hủy niêm yết do vi phạm luật 5450 của sàn giao dịch này, tức có giá giao dịch dưới 1USD/cổ phiếu trong 30 ngày liên tiếp. Để tránh hủy niêm yết,  trong 180 ngày tới (từ nay cho đến ngày 14-12-2011), CAVO phải có biện pháp nhằm đưa thị giá của cổ phiếu lên 1USD/cổ phiếu trong ít nhất 10 phiên liên tiếp. Nhiều nhà đầu tư trong nước băn khoăn liệu luật này có thể áp dụng ở thị trường chứng khoán Việt Nam?

Mời quý độc giả đón đọc bài liên quan trên báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 30-6:

> Từ chuyện CAVO trên sàn Nasdaq nhìn về TTCK Việt Nam - Thị giá nhỏ, vấn đề lớn

*DOANH NGHIỆP-PHÁT TRIỂN: Một số doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn giá đang bị lỗ khi cung ứng hàng với mức giá bình ổn, nên đã đề xuất xin tăng giá bán, nhất là đối với mặt hàng thịt và trứng gia cầm. Theo các doanh nghiệp, cơ chế điều chỉnh tăng giá bán bình ổn còn có điểm chưa phù hợp với thực tế.

Mời quý độc giả đón đọc bài liên quan trên báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 30-6:

> Bình ổn giá có dấu hiệu bất ổn

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác