Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ năm 21-11

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 21-11 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 21-11 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Thời gian qua dù các cơ quan quản lý nhà nước đã rất nỗ lực ngăn chặn, nhưng tin nhắn rác vẫn đang là vấn đề nhức nhối trên thị trường viễn thông di động. Nhiều chuyên gia viễn thông khẳng định chừng nào chưa quản lý được thuê bao trả trước một cách hiệu quả, chắc chắn vấn nạn này chưa thể chấm dứt bởi “nước lên bèo lên”.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc CTCP Kinh doanh và Đầu tư vàng Việt Nam (VGB), cho biết Ngân hàng Nhà nước đang chuẩn bị nhiều phương án cần thiết, kể cả mua vào vàng miếng để tăng dự trữ ngoại hối. Khi thông tin này phát đi, nhiều chuyên gia đã bày tỏ ý kiến trái chiều.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Sau khi 2 cổ phiếu vua trên OTC là MBB (Ngân hàng Quân Đội) và EIB (Eximbank) niêm yết, nhiều người đã dự báo về sự đi xuống của thị trường này. OTC mặc dù vẫn còn đó nhưng đã là “lịch sử” trong suy nghĩ của nhiều người.

*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Trong báo cáo trả lời chất vấn vừa được Bộ Xây dựng gửi đến các đại biểu Quốc hội, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cho biết nhà ở xã hội đang được Bộ Xây dựng đẩy mạnh để đáp ứng nhu cầu thị trường, bởi nhiều dự án giá giảm tới 50%, tương đương thời điểm 2006.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác