Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ năm 11-7

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 11-7 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 11-7 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Những hy vọng về giá vàng và quản lý thị trường vàng sau mốc ngày 30-6 đã qua, song kỳ vọng của thị trường rồi cũng dần trở nên vô vọng. Những phát sinh mới cùng những biến tướng mới đã xuất hiện, những giải pháp thì nhiều nhưng liệu đâu là giải pháp tối ưu cũng đang được bàn. Phải chăng thị trường vàng đang rối.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Gần 2 tuần sau khi Ngân hàng Nhà nước nâng tỷ giá thêm 1%, tỷ giá liên tiếp tăng trên thị trường chính thức lẫn chợ đen. Trong khi đó, Ngân hàng Nhà nước khẳng định năm nay tỷ giá sẽ ổn định, nếu có biến động không quá 2-3%. Vậy nguyên nhân của sóng tỷ giá từ đâu, liệu còn tăng tiếp?

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Dù bối cảnh kinh doanh không mấy thuận lợi, nhưng số doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng sau nửa đầu năm 2013 ngày càng nhiều. Thậm chí có doanh nghiệp sắp cán đích kế hoạch năm 2013 trong sự hoan hỉ của cổ đông và nhà đầu tư.

*NHÌN RA THẾ GIỚI: Khó khăn và thua lỗ, nhiều công ty phải chọn giải pháp nộp đơn xin bảo hộ phá sản. Nhiều công ty biến mất khỏi thị trường sau khi phá sản, nhưng cũng không ít hồi sinh từ đống đổ nát nhờ thực hiện tốt việc tái cơ cấu.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác