Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 9-9

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 9-9 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 9-9 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Kiến thiết cơ sở hạ tầng, đảm bảo an toàn giao thông, cải thiện dịch vụ vận tải đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ mới… đang là những trọng trách lớn đối với ngành giao thông vận tải. Bởi bài toán tái cơ cấu với ẩn số lớn nhất là vốn đã được khởi động từ rất sớm, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn đang ngổn ngang, bề bộn đối với doanh nghiệp ngành giao thông vận tải.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc CTCP Đầu tư và Kinh doanh vàng Việt Nam (VGB), chia sẻ về thị trường vàng đang diễn biến thế nào khi giá vàng thế giới có chiều hướng tăng, những chính sách điều hành thị trường vàng được thực hiện trong thời gian qua có phát huy hiệu quả hay không là điều đang được người dân, tổ chức lẫn các nhà đầu tư quan tâm đặc biệt.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Ngày 8-9, Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng Phương Tây tổ chức đại hội hợp nhất, đây là một trong những thủ tục cuối cùng trước khi chuyển sang một pháp nhân mới: Ngân hàng TMCP Đại chúng (PVcomBank). Thời gian ra mắt hoạt động được dự kiến ngày 3-10 tới.

*DOANH NGHIỆP-DỊCH VỤ-THỊ TRƯỜNG: Bà Trần Thị Thúy Nga, Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm xã hội đồng thời là Tổ trưởng Tổ biên tập Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) cho biết sau 6 năm thực hiện, việc thực thi Luật Bảo hiểm xã hội vẫn còn nhiều bất cập cần sớm bổ sung, sửa đổi.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác