Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 7-10

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 7-10 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 7-10 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Việt Nam nằm trong top các quốc gia xuất khẩu cao su thiên nhiên lớn nhất thế giới nhờ liên tục mở rộng diện tích trồng. Tuy nhiên, đây chỉ là những thành tích bề nổi trong khi tình trạng bất cập ngày càng bộc lộ trong khó khăn.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Mặc dù tín dụng chưa có dấu hiệu tăng mạnh, nhưng nhiều ngân hàng cho rằng những tháng cuối năm là thời điểm tín dụng tăng cao và nhiều dự báo cho thấy năm 2014 kinh tế sẽ dần phục hồi, nên các ngân hàng thương mại đang nỗ lực tăng thanh khoản để khỏi bị động.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Chỉ cần thị trường chung có dấu hiệu thiếu ổn định, lúc này tâm lý nhà đầu tư dao động, rất dễ bị “rã đám”. Điều này được thể hiện rất rõ với trường hợp của PPC. Tính từ tháng 6 đến nay cổ phiếu này vẫn giảm giá, bất chấp những kêu gọi, hò reo, kỳ vọng, phân tích về việc sẽ còn tăng tiếp, tăng mạnh.

*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Theo PGS.TS Nguyễn Minh Hòa, Trưởng khoa Đô thị học (Trường Đại học KHXH&NV TPHCM), Ủy viên Hội đồng Quy hoạch-Kiến trúc TP, muốn làm được thiết kế đô thị chúng ta phải có ý đồ trước khi bắt đầu xây dựng. Hiện nay chúng ta thường triển khai dự án làm đường xong mới tính đến chuyện thiết kế đô thị.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác