Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 6-1

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 6-1 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 6-1 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Những hoạt động tín dụng như tổ chức các đoàn cho vay hỗ trợ người nghèo, công ty tài chính kết hợp nhà phân phối bán xe trả góp, hay cả những tiệm cầm đồ, chính là hình thái của tài chính vi mô. Đã xuất hiện, vận hành từ rất lâu, nhưng hiện tại thị trường tài chính vi mô nước ta vẫn chưa được định hình rõ ràng.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Vàng, USD đang được siết chặt nên xu hướng đầu tư vàng, giữ USD không còn như trước, trong khi đó, kênh gửi tiết kiệm tiền đồng vẫn đang được chú trọng hơn cả.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Năm 2013 khép lại với những niềm vui dành cho các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Chỉ số VN Index và HNX Index lần lượt tăng khoảng 22% và 19% so với cuối năm 2012. Niềm tin và sự lạc quan đang hiển hiện, với không ít kỳ vọng thị trường chứng khoán năm 2014 sẽ tiếp tục tăng trưởng và phát triển bền vững. Dưới góc nhìn chiêm tinh tài chính, chúng tôi phân tích một số nét về chứng khoán năm 2014.

*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Không chỉ các dự án nhà ở thương mại phải hoãn, giãn tiến độ, thậm chí bỏ hoang vì chủ đầu tư không còn khả năng về vốn, nhiều dự án nhà ở xã hội - phân khúc nhận được nhiều ưu ái nhất trong năm qua - cũng đứng trước nguy cơ đổ bể vì thiếu vốn.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác