Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 24-6

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 24-6 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 24-6 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Thị trường bảo hiểm Việt Nam những năm gần đây tuy có giảm nhưng tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, các sản phẩm bảo hiểm ngày càng đa dạng, chất lượng dịch vụ được nâng cao rõ rệt. Tuy nhiên, sự phát triển thường kéo theo nhiều điều bất cập, đặc biệt năm 2013 được dự báo chưa hết khó khăn, đòi hỏi các công ty bảo hiểm phải có những chiến lược cụ thể để tồn tại và phát triển.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Chỉ còn 6 ngày nữa đến 30-6, thời điểm các ngân hàng thương mại chính thức đóng trạng thái dư nợ và huy động vàng. Ngân hàng Nhà nước đã thể hiện sự kiên quyết khi không gia hạn thêm thời gian tất toán trạng thái vàng. Nhưng vấn đề được giới đầu tư quan tâm là sau ngày 30-6 Ngân hàng Nhà nước sẽ điều tiết thị trường vàng theo hướng nào; cầu vàng trong nước ra sao và chênh lệch giá so với thế giới có được thu hẹp?

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: “Siêu kinh điển”, “Không dành cho người yếu tim”, “Trận chiến ATC”… là một số miêu tả của dân chứng khoán cho 15 phút khớp lệnh định kỳ trong phiên 21-6 tại sàn HOSE. Trong đó, PPC (Nhiệt điện Phả Lại) trở thành tâm điểm với những biến động mạnh và bất ngờ.

*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Trong khi có những dự án chủ đầu tư phải “trải thảm” để khách đến nhận nhà, cũng có dự án khách hàng đến tận cơ quan quản lý cao nhất là Bộ Xây dựng để cầu cứu. Những nghịch lý đang xảy ra trên thị trường bất động sản khiến cơ quan chức năng không khỏi đau đầu.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác