Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 16-9

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 16-9 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 16-9 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Nửa năm sau khi Việt Nam vượt qua Brazil trở thành nhà xuất khẩu cà phê hàng đầu thế giới, ngành cà phê trong nước đang đối mặt với nhiều thách thức. Đó là khả năng cạnh tranh giành thị trường dường như đang yếu đi, bị động về giá, đặc biệt đang loay hoay tìm phương án giải quyết các khoản nợ vay.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Từ năm 2008 đến nay, dù đã có một số tín hiệu tốt nhưng nền kinh tế vẫn đang trong xu hướng tăng trưởng chậm. Việc cấp thiết hiện nay là cổ phần hóa một số tài sản khu vực công, tạo ra nguồn lực xử lý nợ xấu - cú hích để nền kinh tế phục hồi nhanh hơn và sớm thoát vòng xoáy tăng trưởng chậm.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Với mong muốn tạo nên sự đột phá, CTCP Tập đoàn FPT (FPT) liên tục có sự thay đổi về vị trí lãnh đạo cao nhất. Thế nhưng, khi hiệu quả của sự điều chỉnh chưa thật sự rõ ràng, FPT đã phải đón nhận những thông tin không vui. Khi những thông tin này được công bố, giá cổ phiếu FPT nhanh chóng rớt giá, hiện FPT đang giao dịch quanh mức 42.000 đồng/ cổ phiếu.

*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Ông Đoàn Anh Hùng, Tổng giám đốc Công ty Keppel Land Việt Nam, cho biết trong khi hàng loạt nhà đầu tư tháo chạy khỏi thị trường bất động sản, Công ty Keppel Land Việt Nam, thuộc Tập đoàn Keppel Corporation (Singapore) vẫn tiếp tục đầu nhiều dự án khu phức hợp đô thị lớn tại TPHCM, Đồng Nai.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác