Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 14-10

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 14-10 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 14-10 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Từ chỗ là nhóm cổ phiếu quyền lực bậc nhất trên thị trường chứng khoán cùng với cổ phiếu tài chính - ngân hàng, cổ phiếu bất động sản hiện nay đã suy yếu trầm trọng cả về số lượng lẫn chất lượng và ít được nhà đầu tư ngó ngàng đến. Chừng nào sự “cùng khổ” của nhóm cổ phiếu này chấm dứt và liệu có tia sáng nào cho tình cảnh u tối không, đang là câu hỏi chưa có lời giải.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Cuối tuần qua, NHTMCP Sài Gòn (SCB) đã tiến hành ký kết hợp đồng mua, bán nợ với Công ty Quản lý Tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC). Ông Võ Tấn Hoàng Văn, Phó Tổng giám đốc SCB, đã có một vài chia sẻ về việc mua bán nợ với VAMC.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Có rất nhiều loại hình công ty liên quan đến bất động sản trên sàn chứng khoán hiện nay, nhưng vẫn còn thiếu một loại hình, đó là các công ty môi giới.

*DOANH NGHIỆP-DỊCH VỤ-THỊ TRƯỜNG: Tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế đang khiến nhiều doanh nghiệp lâm vào hoàn cảnh khó khăn, sản xuất kinh doanh đình đốn, cầm chừng, thậm chí phá sản. Vậy đâu là những giải pháp để giúp doanh nghiệp có thể cầm cự, tồn tại và phát triển trong bối cảnh đầy khắc nghiệt hiện nay?

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác