Vườn biệt thự nhiệt đới trên không

(ĐTTCO)- Serenity Sky Villas là dự án Luxury Boutique Home thứ ba của SonKim Land vừa hoàn thành, với thiết kế giao thoa hoàn hảo giữa phong cách biệt thự truyền thống và kiến trúc hiện đại. 
Ý tưởng của dự án hướng tới việc tạo ra một khu vườn biệt thự nhiệt đới trên không ngay giữa trung tâm nhộn nhịp và năng động bậc nhất (quận 3, TPHCM). Cư dân ở đây được tận hưởng hồ bơi nước mặn riêng ngay trên ban công được lắp đặt bởi Menspool - một thương hiệu nổi tiếng của Singapore. 
Phòng khách thông tầng có thiết kế hiện đại với trần nhà cao tới gần 7m. Các vách kính hộp bán cường lực dày tới 24mm, vừa giúp ngăn tia cực tím, vừa có tác dụng cách âm và cách nhiệt, trong khi các cửa sổ lớn ở mỗi biệt thự mang tới tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Các phòng ngủ chính mang tới một đặc quyền ít ai có thể sở hữu với phòng tắm lớn và ban công Juliet có mái che, nơi chủ nhân có thể ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao.
Tại Serenity Sky Villas, các chủ nhân căn hộ sử dụng hệ thống thang máy riêng biệt đưa đến tận cửa nhà mình mà không cần phải chia sẻ với bất cứ ai. 2 thang máy riêng cho xe hơi được thiết kế tương thích với các dòng xe S-class. Phòng tập gym đa năng, nhà hàng Nhật Bản Watami, hồ bơi lớn trên tầng mái với cảnh quan ngắm thành phố 3600.
Vườn biệt thự nhiệt đới trên không ảnh 1 Những căn biệt thự trên không với hồ nước mặn và sân vườn riêng. 
Vườn biệt thự nhiệt đới trên không ảnh 2 Hồ nước mặn trên bancon của Menspool với hệ thống nước ngược dòng có tác dụng như một liệu pháp thủy trị liệu. 
Vườn biệt thự nhiệt đới trên không ảnh 3 Lối vào riêng tư được thiết kế tinh tế với mảng xanh và dàn đèn hình hạt nước. 
Vườn biệt thự nhiệt đới trên không ảnh 4 Sảnh chờ sang trọng với các mảng tường được lát đá cẩm thạch và nội thất sang trọng. 
Vườn biệt thự nhiệt đới trên không ảnh 5 Không gian mở sang trọng bên trong căn hộ nhờ kết nối khéo léo giữa phòng khách và phòng ăn.

Các tin khác