Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors. 

Gọi vốn không dễ như thi gameshow

(ĐTTCO) - Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ là một chương trình truyền hình nổi tiếng - nơi các công ty khởi nghiệp (startup) thuyết trình trực tiếp trước các cá mập (sharks) để tìm nguồn vốn.

Sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp

(ĐTTCO)-Làm thế nào để có thể phát huy tiềm năng, sự sáng tạo và cam kết của thế hệ doanh nhân Việt trẻ trong việc tìm ra giải pháp cho những thách thức lớn nhất mà đất nước đang phải đối mặt?
Tôi là V - Bước khởi đầu hứa hẹn

Tôi là V - Bước khởi đầu hứa hẹn

(ĐTTCO) - Với tham vọng trở thành thương hiệu đại diện cho sản phẩm tỏi đen của Việt Nam, nhóm bạn trẻ khi thành lập Công ty TNHH Sản xuất thương mại Tôi Là V, đã đặt tên cho sản phẩm của mình là tỏi đen IAMV (ngụ ý tôi là người Việt Nam). Để tìm hiểu kỹ hơn câu chuyện khởi nghiệp với tỏi đen, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với anh Trần Minh Quang, Giám đốc điều hành, 1 trong 3 thành viên sáng lập.
Khởi nghiệp thành công bắt đầu từ đâu?

Khởi nghiệp thành công bắt đầu từ đâu?

(ĐTTCO) - Các bạn trẻ muốn khởi nghiệp thành công phải tập trung nghiên cứu những vấn đề mà xã hội đang cần, đáp ứng chính nhu cầu thiết thực của đời sống...
Tạo cú hích phát triển nông nghiệp đô thị

Tạo cú hích phát triển nông nghiệp đô thị

(ĐTTCO) - Nền nông nghiệp Việt Nam đối mặt nhiều thách thức: Phần lớn nông sản xuất khẩu thô, giá trị gia tăng thấp, không có thương hiệu, đầu ra nông sản bấp bênh. Do đó, việc khuyến khích phát triển mạnh loại hình doanh nghiệp (DN) nông nghiệp gắn sản xuất, chế biến tinh là rất cần thiết, giúp ổn định giá cả, nâng cao thu nhập cho nông dân. TPHCM góp phần giải quyết bài toán này như thế nào.
Xu hướng Marketing online

Xu hướng Marketing online

(ĐTTCO) - Marketing online mang lại rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh của DN. Tuy nhiên, rất nhiều DN chưa khai thác được nguồn lợi từ kênh này do không nắm bắt được cách thức thực hiện. Đó là lý do để anh CAO DUY PHÚ (ảnh) tham gia thành lập Công ty TNHH ONESE để hiện thực hóa mong muốn giúp DN Việt Nam tăng tỷ lệ bán hàng qua kênh online.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung.