Ngày hội khởi nghiệp bảo hiểm

Ngày hội khởi nghiệp bảo hiểm
(ĐTTCO) - Sau sự kiện ra mắt ứng dụng công nghệ bảo hiểm lần đầu tiên tại Việt Nam - App LIAN vào ngày 30-10, Công ty Bảo hiểm Viễn Đông sẽ tổ chức “Ngày hội khởi nghiệp” và chương trình đại nhạc hội chào mừng thành công của ứng dụng bảo hiểm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sự kiện sẽ diễn ra trong ngày hôm nay (3-11) tại Sân vận động Quân khu 7 (TPHCM). Tại sự kiện này, người tham gia sẽ được giao lưu với các chuyên gia, tìm hiểu về công nghệ bảo hiểm LIAN, được trải nghiệm sử dụng App và được hướng dẫn kiếm tiền ngay trên app.

Như đã công bố trước đó, LIAN được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store. 

LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng, chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao. Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Các tin khác