Meete đạt giải nhất cuộc thi Vietnam Starup Wheel 2018

(ĐTTCO) – Cuối tuần trước, vòng chung kết cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2018 đã chọn ra được top 10 dự án xuất sắc nhất.
Meete đạt giải nhất cuộc thi Vietnam Starup Wheel 2018
Trong đó dự án Meete của Nguyễn Cảnh Dương đạt giải nhất nhóm doanh nghiệp khởi nghiệp. Đây là ứng dụng kết nối các doanh nghiệp dịch vụ offline có thể tiếp cận với nguồn khách hàng online. Trên ứng dụng của Meete, người dùng có thể lựa chọn hàng ngàn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và các chương trình khuyến mại trong khu vực lân cận kèm với đánh giá của cộng đồng.
Ở nhóm cá nhân khởi nghiệp, dự án Clevertube của Nguyễn Hữu Ân giành giải nhất. Ứng dụng này cung cấp các công cụ thông minh hỗ trợ người học tiếng Anh trên YouTube. Người dùng có thể sử dụng công cụ Video recorder và gương soi để so sánh khẩu hình miệng. CleverTube sử dụng trí thông minh nhân tạo cho phép người dùng học từ vựng bằng cách chỉ camera vào bất cứ từ tiếng Anh như trên biển báo hay văn bản tiếng Anh ngoài đời thực.
Ngoài 2 dự án nói trên, ban tổ chức cũng chọn thêm 8 dự án vào top 10 dự án xuất sắc nhất của cuộc thi để tiếp tục đầu tư, hỗ trợ. 
Vietnam Startup Wheel là cuộc thi khởi nghiệp thường niên lớn tại Việt Nam do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) và Hội Doanh nhân trẻ TPHCM (YBA) tổ chức.

Các tin khác