Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.
Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017
Với thời gian 60 phút, các thí sinh phải hoàn thành bài thi gồm trắc nghiệm tổng quan và tự luận về ý tưởng khởi nghiệp. Thông qua bài thi, Ban Tổ chức sẽ đánh giá và tìm kiếm được những thí sinh tiềm năng, có hiểu biết và đam mê nhất định đối với khởi nghiệp. Top 300 thí sinh có số điểm bài thi cao nhất sẽ bước vào chuỗi training các kỹ năng để hoàn thiện ý tưởng và phát triển thành dự án kinh doanh bài bản. 
Với giá trị cốt lõi là xây dựng và nuôi dưỡng hoài bão, đam mê khởi nghiệp cho sinh viên, trang bị cho sinh viên hiện nay hành trang vững chắc về kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế, cuộc thi Startup Zone 2017 từng bước trở thành một sân chơi lành mạnh, hữu ích và thực tế cho các thí sinh có cơ hội phát triển ý tưởng thành một dự án khởi nghiệp khả thi và ứng dụng trong cuộc sống, mang lại giá trị kinh tế và xã hội.
Cuộc thi sẽ kéo dài từ ngày 17-9 đến ngày 11-11 với 4 vòng thi chính: Vòng 1: Tôi! Khởi nghiệp; Vòng 2: Ngày hội Doanh nhân; Vòng 3: Đối đầu Ý tưởng; Vòng 4: Bản lĩnh Nhà Khởi nghiệp.

Các tin khác