Công ty Tập đoàn Lê Bảo Minh: Thành tựu từ những ước mơ

(ĐTTCO) - Ngày 27-10 tại TPHCM, Tập đoàn Lê Bảo Minh (LBM) kỷ niệm 20 năm thành lập và 15 năm mối quan hệ hợp tác giữa LBM và Canon Việt Nam. 

Tổng giám đốc LBM Nguyễn Mạnh Bảo cho biết: Thành lập năm 1997 với khởi điểm là doanh nghiệp chuyên kinh doanh hàng điện tử văn phòng, sau 6 năm, LBM đã được Tập đoàn Canon (Nhật Bản) lựa chọn là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Là công ty khởi nghiệp thiếu thốn mọi bề nhưng LBM đã bứt phá đi lên, không ngừng phát triển một cách vững chắc. Sau 20 năm thành lập, trong đó có 15 năm đại diện phân phối độc quyền Canon, LBM là đơn vị cung cấp các thiết bị máy văn phòng hàng đầu trong tất cả lĩnh vực, ngành nghề.

Hợp tác phát triểnbền vững
 Ngày 28-10-2017, kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, CTCP Lê Bảo Minh đã khai trương văn phòng làm việc và showroom Canon tại 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TPHCM. Đây là nơi đây trưng bày các sản phẩm công nghệ cao, chính hãng Canon Nhật Bản, cung cấp các dịch vụ hoàn hảo chuyên nghiệp với giải pháp toàn diện cho văn phòng và cho thành phố thông minh. Đây cũng là địa điểm gặp gỡ của những người đam mê nhiếp ảnh, mỹ thuật và triển lãm sản phẩm nghệ thuật; đào tạo miễn phí nghề nhiếp ảnh, mỹ thuật, kỹ thuật viên… Showroom này còn là trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn cao nhất của Canon.
Lê Bảo Minh cũng đã trở thành đối tác lớn nhất của Canon trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm về hình ảnh và quang học, bao gồm máy camera, máy photocopy và máy in, có hàng trăm đại lý phủ rộng khắp cả nước, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động.
Doanh thu tại thị trường Việt Nam đạt 3.000 tỷ đồng đối với sản phẩm Canon và 1.000 tỷ đồng tại các chuỗi bán lẻ hàng tiêu dùng. Dự kiến giai đoạn 2018-2020, doanh thu trên toàn hệ thống của LBM sẽ đạt 10.000 tỷ đồng và sớm tham gia thị trường chứng khoán.
Một thông tin khá mới là Tập đoàn LBM đã được đánh giá thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), cùng nhiều giải thưởng giá trị khác. Với những thành tích xuất sắc trong kinh doanh, bà Lê Thị Ngọc Hải, Chủ tịch HĐQT, đã vinh dự được trao giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu và cúp Bông hồng vàng dành cho những người phụ nữ tiêu biểu, do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Phòng Thương mại-Công nghiệp Việt Nam xét tặng.
Công ty LBM lớn mạnh, được khách hàng tin tưởng vì xác định chiến lược phát triển, ấp ủ những ước mơ và từng bước hành động để biến ước mơ thành hiện thực. Ông Nguyễn Mạnh Bảo cho biết trong kinh doanh, công ty không chỉ góp phần xây dựng uy tín, thương hiệu của Canon tại thị trường Việt Nam mà còn đem lại những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn của Canon phục vụ khách hàng tại Việt Nam, từ các sản phẩm chính hãng và dịch vụ bảo hành trọn gói.
Đặc biệt, Canon đã đầu tư một trung tâm bảo hành chuyên biệt với đội ngũ kỹ thuật viên có chất lượng tương đương với mọi trung tâm bảo hành của Canon trên toàn thế giới và hiện nay đã trải dài khắp 26 tỉnh thành. Có thể nói sự gắn kết giữa Tập đoàn LBM và thương hiệu Canon là một minh chứng điển hình cho giá trị hợp tác bền vững giữa Việt Nam và Nhật Bản. 
Đó là nền móng hết sức quan trọng, để xây dựng nên ngôi nhà chung với thương hiệu LBM vững chãi hiện nay. Đặc biệt sự phát triển của LBM có sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ Canon Việt Nam, Canon Singapore và cùng cháy hết mình trong ngọn lửa đam mê nghề nghiệp để đưa thương hiệu Canon và LBM gắn kết vượt thời gian, cùng lan tỏa khắp mọi miền đất nước Việt Nam.
Công ty Tập đoàn Lê Bảo Minh: Thành tựu từ những ước mơ ảnh 1 Ngày 28-10, LBM khai trương showroom Canon tại trụ sở chính 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TPHCM. Đây cũng là dấu mốc quan trọng nhân kỷ niệm 15 năm xây dựng mối quan hệ giữa LBM và Tập đoàn Canon. 
Niềm vui lan tỏa muôn phương
Tổng giám đốc Tập đoàn LBM, ông Nguyễn Mạnh Bảo cho biết: “Canon là một thương hiệu toàn cầu, uy tín và vững mạnh trong suốt hơn 80 năm qua. LBM luôn vững tin và tự hào khi đồng hành với đối tác và mạng lưới rộng khắp. Chúng tôi tự hào vì Canon luôn giữ vị trí số 1 tại Việt Nam và trên toàn thế giới cả về doanh thu, thị phần và uy tín lẫn thương hiệu.
Để có được LBM hôm nay với hơn 1.000 nhân viên, chúng tôi luôn đoàn kết, cống hiến hết mình để đạt doanh thu trên 2.000 tỷ đồng/năm cho sản phẩm Canon và trên 1.000 tỷ đồng/năm cho chuỗi bán lẻ các sản phẩm tiêu dùng. Đây thật sự là những con số rất ấn tượng với tập thể chúng tôi.
Công ty phấn đấu năm 2018, doanh thu Canon đạt 2.500 tỷ đồng, hàng tiêu dùng đạt 2.500 tỷ đồng, tạo công việc và thu nhập ổn định cho khoảng 2.000 nhân viên toàn hệ thống. Dự kiến đến năm 2020, doanh thu cả tập đoàn sẽ chạm mốc 10.000 tỷ đồng/năm. Lộ trình tham gia thị trường chứng khoán sẽ diễn ra trong thời điểm phù hợp nhất”.
Là một doanh nghiệp khởi nghiệp thành đạt, vậy triết lý kinh doanh của LBM là gì? Ông Nguyễn Mạnh Bảo cho biết tập đoàn thấm nhuần triết lý KYOSIE và đó là kim chỉ nam, luôn được áp dụng và lan tỏa rộng khắp, từ mỗi nhân viên Canon và cả LBM. Tại Lễ kỷ niệm 15 năm Canon Việt Nam và 20 năm thành lập Công ty LBM đã thể hiện điều đó. Khán phòng rực rỡ và ấm cúng. Ý tưởng thiết kế cho mỗi biểu tượng phủ tràn khắp nơi là cành cây rất nhiều màu sắc, tán cây tỏa sáng lung linh với ý nghĩa “Cho niềm vui lan tỏa” hướng đến mọi người, mọi nhà và khắp mọi nơi.
Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và 15 năm mối quan hệ hợp tác giữa LBM và Canon Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn LBM Lê Thị Ngọc Hải và Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Bảo gửi lời cảm ơn trân trọng đến 800 quan khách trong nước và quốc tế đã về tham dự sự kiện trọng thể, diễn ra tại TPHCM. 
Đặc biệt, tại buổi lễ có sự hiện diện của các nhà quản trị cao cấp: Ông Ozawa, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Canon châu Á - Thái Bình Dương, một vị lãnh đạo kiệt xuất, gieo vào LBM một tình yêu lớn dành cho Canon, là người đã truyền ngọn lửa đam mê và lòng tin tuyệt đối vào thương hiệu Canon trong kinh doanh, mở rộng thị trường; bà Gunji, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Canon Singapore; ông Yokota, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Canon Việt Nam, là những nhà lãnh đạo luôn có những quyết định nhanh chóng, chính xác và kịp thời để giúp LBM và thị trường Việt Nam nói riêng, Canon Đông Nam Á nói chung luôn đạt thành tích tốt nhất trong toàn khu vực. 
Tập đoàn LBM dành những lời cảm ơn đầy yêu thương đến toàn thể anh chị em trong công ty, vì sự nghiệp phát triển LBM đã hy sinh, cống hiến suốt chặng đường dài 20 năm qua. 

Các tin khác