Bí ẩn người ngoài hành tinh (K1): Theo dấu lịch sử

(ĐTTCO) -  Phi hành gia NASA kỳ cựu Leroy Chiao, người từng là chỉ huy Trạm Không gian quốc tế (ISS) đã hoàn thành 4 sứ mệnh trong vũ trụ, đi bộ 6 lần trong không gian, đã khẳng định người ngoài hành tinh đang ở giữa chúng ta. Và dĩ nhiên, ông không phải là người duy nhất nghĩ như vậy.

(ĐTTCO) -  Phi hành gia NASA kỳ cựu Leroy Chiao, người từng là chỉ huy Trạm Không gian quốc tế (ISS) đã hoàn thành 4 sứ mệnh trong vũ trụ, đi bộ 6 lần trong không gian, đã khẳng định người ngoài hành tinh đang ở giữa chúng ta. Và dĩ nhiên, ông không phải là người duy nhất nghĩ như vậy.

Không phải đến bây giờ loài người mới nhắc đến người ngoài hành tinh, mà dường như đó là vấn đề xuyên suốt lịch sử loài người, thậm chí trước đó nữa. Và gần đây, những tài liệu giải mật của chính phủ các nước cũng khẳng định điều này.

Những di tích khảo cổ

Năm 1973, 1 nhóm thợ hồ ở Aiud, Romania tìm thấy 3 vật thể ở độ sâu 10m dưới mặt đất, trong đó 2 vật thể là hóa thạch xương động vật, vật thể còn lại  trông giống như đồ kim loại do con người sản xuất và có hình dáng giống lưỡi rìu. Theo kết quả kiểm định, vật thể kim loại được làm từ 12 kim loại với 90% là nhôm, có niên đại 250.000 năm.

Đây thực sự là phát hiện chấn động, vì con người chỉ mới biết sản xuất nhôm kim loại cách đây khoảng 200 năm. Điều khiến các chuyên gia bối rối là khối kim loại có mặt lõm giống như một bộ phận của hệ thống máy móc phức tạp. Nhiều thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) cho rằng vật thể này là mảnh vỡ của một chiếc đĩa bay, bằng chứng cho thấy nền văn minh ngoài hành tinh từng ghé thăm Trái đất trong quá khứ. Hiện vật thể này đang được triển lãm tại Bảo tàng lịch sử Cluj-Napoca với ghi chú "chưa rõ nguồn gốc".

Tại Chhattisgarh (Ấn Độ), người ta phát hiện những hình vẽ trên đá có niên đại khoảng 10.000 năm trước, trong đó miêu tả những dạng sống kỳ lạ, nghi là người ngoài hành tinh và UFO.

Nhà khảo cổ JR Bhagat nhận xét: “Những phát hiện này cho thấy từ thời tiền sử con người đã thấy hoặc tưởng tượng đến những dạng sống từ các hành tinh khác. Những hình vẽ ở Chhattisgarh có màu tự nhiên không phai nhạt theo thời gian. Có những hình vẽ những dạng sống kỳ lạ cầm những vật giống như là vũ khí. Họ không có mắt và mũi. Trong một số hình, họ được vẽ đang mặc đồ phi hành gia vũ trụ. Chúng tôi cảm thấy bối rối rằng người tiền sử có thể tưởng tượng ra những điều đó”.

Rải rác trên thế giới, người ta cũng phát hiện rất nhiều đồ tạo tác hoặc hình vẽ người ngoài hành tinh và UFO có niên đại hàng ngàn năm. Chẳng hạn, gần đây các nhà khảo cổ đã phát hiện ra 350 món đồ tạo tác, hình vẽ lạ mang hình dáng người ngoài hành tinh và UFO trong kim tự tháp của người Maya tại Mexico. Những đồ tạo tác này được xác định có niên đại tới hơn 2.000 năm. Một số nhà nghiên cứu cho rằng nhờ tiếp xúc với người ngoài hành tinh nên người Maya mới có một nền văn minh phát triển trước thời đại như vậy.

Trong hang động Pech Merle ở Pháp, người ta phát hiện hình vẽ trên đá có niên đại 20.000 năm mô tả vật thể giống đĩa bay và người ngoài hành tinh. Tại hang Kimberley, Australia, có những hình vẽ có niên đại 5.000 năm về giống người được thổ dân gọi là Wandijina, hay “người trời”. Đặc trưng của giống người này là đầu to, 2 mắt lớn, hệt những gì người ta tưởng tượng về người ngoài hành tinh.

Theo truyền thuyết thổ dân, Wandijina là những người có siêu năng lực, được họ thờ như thần thánh. Trong hang động Tassili (sa mạc Algeria), những hình ảnh có niên đại 8.000-10.000 năm TCN mô tả những người kỳ quái với phần đầu tròn và cơ thể không có hình dáng cụ thể, trôi nổi lềnh bềnh trong không gian, mặc những trang phục dị thường và đội những chiếc nón hệt như của các phi hành gia thời nay.

42 năm trước, một công ty của Pháp đã nhập khẩu quặng uranium từ Oklo, Cộng hòa Gabon (châu Phi). Tuy nhiên, họ phát hiện thấy chỗ quặng này đã được chiết luyện. Nó chứa 0,3% uranium-235, trong khi quặng uranium trong tự nhiên chứa đến 0,7% uranium-235. Vậy 0,4% kia đã đi đâu? Tại địa điểm tìm thấy quặng uranium nói trên, người ta phát hiện là một lò phản ứng hạt nhân ngầm vô cùng tiên tiến, vượt quá trình độ khoa học của chúng ta hiện nay. Kiểm chứng cho thấy lò phản ứng hạt nhân này có niên đại... 1,8 tỷ năm tuổi. Và nó đã được vận hành khoảng nửa triệu năm.

 Những cuộc chạm trán

Người ta tin rằng có rất nhiều nhân vật lịch sử đã chạm trán với người ngoài hành tinh. Trong hồi thứ 41 của cuốn sách “Thập di ký” từ thời Tần Thủy Hoàng năm 259-210 TCN ghi lại: “Có một tộc người lạ, thân hình như xoắn ốc, khi dìm xuống nước không chìm. Tộc người này cao 10 thước (khoảng 2,3m), phía bên ngoài được phủ một lớp như lông chim. Họ có năng lượng đặc biệt tự phát sáng vào buổi tối... Tần Thủy Hoàng đã đối xử rất cởi mở với tộc người này, thậm chí hoàng đế còn coi họ như những người thân thích. Khi được hỏi đó là ai? Tần Thủy Hoàng chỉ trả lời một câu duy nhất: Đó là các vị thần”.

Dù vẫn còn nhiều tranh cãi về đoạn ghi chép này, nhưng nhiều nhà khoa học và sử gia Trung Quốc tin rằng tộc người lạ lùng này chính là người ngoài hành tinh đã giúp Tần Thủy Hoàng thống nhất thiên hạ, xây dựng Vạn Lý trường thành, xây thủy điện, lăng mộ nguy nga hoành tráng...

Con chip tìm thấy trong hộp sọ Napoleon.

Con chip tìm thấy trong hộp sọ Napoleon.

Napoleon Bonaparte, vị hoàng đế tài ba của nước Pháp cũng được tin đã gặp người ngoài hành tinh. Vì sau khi ông chết, các nhà khảo cổ phát hiện ra một vật lạ nằm trong sọ của ông. Vật thể lạ được phát hiện gắn chặt trong hộp sọ của Napoleon giống như một vi mạch nhỏ, dài nửa inch. Từ mức độ sinh trưởng của vùng xương quanh vi mạch, TS. Andre Dubois tin rằng nó đã được cấy vào đầu Napoleon khi ông còn trẻ. Thời đại của hoàng đế Napoleon chưa thể có được các phát minh tiên tiến, hiện đại như chiếc vi mạch. Vậy nguồn gốc của chiếc vi mạch này là thế nào?

Lật lại lịch sử, năm 1794, khi Napoleon 25 tuổi, ông từng mất tích vài ngày. Kể từ sau vụ mất tích bí ẩn đó, công danh sự nghiệp Napoleon lên như diều gặp gió. Chỉ 1 năm sau, ông được hoàng gia sắp xếp phụ trách quân đội Pháp tại Italia. Kỳ lạ hơn, ông có thể đào tạo một đội quân thiếu đói, tinh thần uể oải và ô hợp thành một lực lượng chiến đấu đỉnh cao, trăm trận trăm thắng, nhất là trong cuộc chiến đánh bại người Italia. Sau một loạt chiến thắng gây bất ngờ, Napoleon lên ngôi hoàng đế, nhanh chóng mở rộng đất nước và đưa quân xâm chiếm Phổ (nay là Đức), Áo, Thụy Sĩ và Đan Mạch.

 "Có lẽ, chính chiếc vi mạch đã nâng cao khả năng tư duy và lãnh đạo giúp Napoleon có trí nhớ phi phàm, trí óc linh hoạt, có khả năng đọc rất nhanh những ý nghĩ trong đầu cho thư ký ghi chép, cùng một lúc đọc cho nhiều thư ký về những vấn đề khác nhau" - TS. Dubois nhận xét. Tiến hành nghiên cứu vi mạch, họ phát hiện ra một tia sóng rất nhỏ liên tục truyền đi tín hiệu lạ, ảnh hưởng đến não của con người. Có thể tia sóng này đã ảnh hưởng đến não của Napoleon, khiến ông luôn có vấn đề về thần kinh, thường có hành động thái quá như giận dữ bất chợt rồi lại trở nên trầm uất.

(Còn tiếp)

Các tin khác