Saigontourist hợp tác du lịch với Tập đoàn Hanatour Hàn Quốc

(ĐTTCO) - Trong khuôn khổ chương trình làm việc của Đoàn đại biểu TPHCM tại Hàn Quốc từ ngày 15 đến 23-5-2017, Saigontourist đã ký bản hợp tác phát triển du lịch với Tập đoàn Hanatour. 
Saigontourist hợp tác du lịch với Tập đoàn Hanatour Hàn Quốc
Cụ thể, 2 bên thống nhất tăng cường mối quan hệ lâu dài, cùng có lợi trên nhiều lĩnh vực liên quan đến hoạt động kinh doanh lữ hành, lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí... Trên các phương diện như thúc đẩy du lịch song phương đường hàng không và đường biển giữa Việt Nam và Hàn Quốc; thu hút khách quốc tế từ các nước khác đến Việt Nam và Hàn Quốc; hợp tác tăng cường quảng bá tiếp thị, bán và phân phối các sản phẩm, dịch vụ cốt lõi của Saigontourist.
Saigontourist hợp tác du lịch với Tập đoàn Hanatour Hàn Quốc ảnh 1 Một gian hàng của Saigontouris tại hội chợ du lịch Hàn Quốc. 
Trong thời gian qua, Saigontourist và Hanatour đã có một số chương trình hợp tác, thông qua việc tổ chức các tour du lịch, các chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đưa du khách Việt Nam sang Hàn Quốc và ngược lại.
"Hàn Quốc là thị trường du lịch quan trọng của TPHCM và Việt Nam. Đây là một trong những thị trường trọng điểm của hệ thống Saigontourist. Với mong muốn phát triển và thu hút thị trường du khách Hàn Quốc đến TPHCM, Việt Nam và khai thác dòng khách du lịch Việt Nam du lịch Hàn Quốc, Saigontourist hy vọng qua việc hợp tác cùng Tập đoàn Hanatour sẽ gia tăng sự hiện diện thương hiệu Saigontourist tại thị trường Hàn Quốc và thu hút thêm nhiều khách hàng Hàn Quốc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ thống Saigontourist" - ông Võ Anh Tài, Phó Tổng Giám đốc Saigontourist, phát biểu.

Các tin khác