Quảng bá du lịch TPHCM tại Diễn đàn du lịch ASEAN 2019

(ĐTTCO) - Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo TP về việc xây dựng các chương trình xúc tiến du lịch năm 2019, Sở Du lịch TPHCM sẽ tham dự và tổ chức một số hoạt động quảng bá du lịch TP trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2019 và Hội chợ Du lịch TRAVEX 2019.
Quảng bá du lịch TPHCM tại Diễn đàn du lịch ASEAN 2019
Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 19-1-2019 tại tỉnh Quảng Ninh.
Theo đó, Sở Du lịch TP sẽ tham dự các phiên họp Diễn đàn ATF để định hướng phù hợp cho các hoạt động xúc tiến quảng bá điểm đến TPHCM trong giai đoạn 2019-2020.
Tổ chức Chương trình “Đêm Sài Gòn – TPHCM” nhằm quảng bá du lịch TPHCM đến DN và báo chí quốc tế với các nội dung như họp báo giới thiệu du lịch TP; chương trình nghệ thuật và biểu diễn cà phê Sài Gòn... Trong đó, tập trung giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch đặc trưng, và 8 chùm tour mới trong “Chương trình kích cầu du lịch năm 2019” với những điểm đến đặc sắc, tiêu biểu trong quá trình 320 năm hình thành và phát triển vùng đất Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định – TPHCM, mang đến cho du khách hình ảnh một đô thị đặc biệt: vừa cổ kính, vừa hiện đại.
Tổ chức các hoạt động quảng bá du lịch TPHCM trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch TRAVEX 2019. Đồng thời giới thiệu về hội chợ du lịch quốc tế TPHCM… 
Được biết, ATF 2019 lần này sẽ có nhiều hoạt động đa dạng, phong phú bao gồm các phiên họp quan trọng như Họp Cơ quan du lịch quốc gia ASEAN (NTOs); Họp nhóm công tác du lịch ASEAN – Ấn Độ; Họp nhóm tham vấn du lịch ASEAN với Liên Bang Nga; Họp Bộ trưởng Du lịch ASEAN; Họp song phương giữa Bộ trưởng Du lịch ASEAN và Cơ quan du lịch quốc gia ASEAN (NTOs); Họp Bộ trưởng Du lịch ASEAN – Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc; Họp Bộ trưởng Du lịch ASEAN – Ấn Độ.  Bên cạnh đó, Hội chợ Du lịch TRAVEX 2019 với quy mô khoảng 450 gian hàng, dự kiến thu hút khoảng 1.500 du khách trong nước và quốc tế tham dự.

Các tin khác