Phú Quốc Điểm hẹn hoàn hảo du lịch MICE

(ĐTTCO) - Được ví như “viên ngọc thô giữa biển khơi”, Bắc đảo Phú Quốc sẽ là điểm không thể không đến cho những kỳ nghỉ 5 sao. Với cảnh quan thiên nhiên còn giữ nguyên những nét hoang sơ hiếm có và hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn, nơi đây là điểm hẹn tuyệt vời cho xu hướng du lịch hội họp (MICE) được ưa chuộng trong những năm gần đây. 
Phú Quốc Điểm hẹn hoàn hảo du lịch MICE
Cảnh sắc hữu tình
Bắc đảo Phú Quốc lưu giữ những bãi biển hoang sơ và vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt sắc. Hòa cùng cảnh quan huyền bí của đại dương là sự trong lành của những tán rừng xanh mênh mông. Địa thế đặc biệt của đảo Ngọc vừa có rừng vừa có biển, vừa có đảo vừa có sông... tạo nên những phong cảnh độc đáo bậc nhất. Sở hữu vị trí riêng biệt, Bắc đảo vô cùng phù hợp cho những kỳ nghỉ thảnh thơi, đầy mới lạ, đồng thời đáp ứng cả cho các mục đích hội đàm, team building... quy mô lớn. Từ những bãi biển hoang sơ, du khách còn có thể sở hữu tầm nhìn trọn vẹn về phía hòn Nần hay Kaoh Ses và núi Tà Lơn của nước bạn Campuchia. Chính cảnh quan đặc sắc của hòn đảo xinh đẹp này góp phần khiến từng khoảnh khắc, từng kỷ niệm tại Phú Quốc thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ, tôn vinh tầm vóc và giá trị của những sự kiện được tổ chức tại đây. 
Phú Quốc Điểm hẹn hoàn hảo du lịch MICE ảnh 1
Tại Phú Quốc, Trung tâm hội nghị Vinpearl Convention Center có quy mô lớn nhất đảo, phù hợp để tổ chức mọi sự kiện tầm cỡ. Sở hữu 3 khu vực Crystal Ballroom, Diamond và Emerald có thể linh hoạt chia thành các phòng họp nhỏ hay liên kết thành không gian sự kiện lên đến hàng ngàn người. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các hội nghị cấp cao hay các bữa tiệc bàn tròn sang trọng hoặc đám cưới lãng mạn, đẳng cấp… Ngoài ra, nhà hát Corona Theater Phú Quốc là nơi trình diễn của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí, âm nhạc, hài kịch, sân khấu... của Việt Nam và thế giới. Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tỉ mỉ và kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực tổ chức hội họp, yến tiệc cũng sẽ mang tới dịch vụ tốt nhất cho những sự kiện hoành tráng lên đến 700 khách mời và không gian nghệ thuật vô cùng đặc sắc.
Du khách cũng có thể chọn Sunrise Ballroom với sức chứa lớn lên tới 800 khách cùng 6 phòng Studio với kích thước đa dạng nằm trong khuôn viên Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Trong không gian yên bình, nên thơ của khu nghỉ dưỡng, những sự kiện tầm cỡ sẽ thăng hoa tột bậc với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. 

Hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn
Là quần thể du lịch lớn nhất Việt Nam hiện nay, Vinpearl Phú Quốc sở hữu đa dạng các khu nghỉ dưỡng mang phong cách khác biệt, đáp ứng mọi nhu cầu cho du khách. Hệ thống các phòng khách sạn chuẩn 5 sao cùng những biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, mới lạ và vô cùng tinh tế hứa hẹn là thiên đường của những kỳ nghỉ vô cùng hoàn hảo. Những đêm gala, biểu diễn trong nhà đầy màu sắc hay những trò chơi team building cực kỳ năng động, đoàn kết… trở thành kỷ niệm đặc biệt trong không gian sang trọng, thơ mộng, chan hòa với thiên nhiên. Sau những giờ hội họp nghiêm túc, sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi du khách đắm chìm trong những buổi tiệc lãng mạn bên bờ biển hay thử thách bản thân với những môn thể thao dưới nước không kém phần năng động. 
Du khách có thể nuông chiều vị giác bằng những món ăn tinh hoa năm châu đẳng cấp tại Trung tâm ẩm thực Almaz lừng danh cùng những nhà hàng A-la-carte hay Buffet nổi tiếng như Sabbia, Atlantis, Nautilus. Bên cạnh đó, các Clubhouse phong cách với bia thủ công hảo hạng hay các quầy bar với món cocktail mê đắm cùng những loại rượu trứ danh sẽ khiến những giây phút tụ họp hậu sự kiện trở nên vô cùng ấm áp và đáng nhớ. 
Đặc biệt, Corona Casino thuộc VinOasis chính là điểm nhấn cho những giờ phút thư giãn sau các buổi hội họp. Cùng với công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc và công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, Bắc đảo Phú Quốc không chỉ mang đến những sự kiện đẳng cấp mà còn đảm bảo trải nghiệm thư giãn độc đáo không nơi nào có được. 

Thiên đường những sự kiện đẳng cấp
Với những thế mạnh vượt trội, trong nhiều năm nay, Vinpearl Phú Quốc trở thành lựa chọn hàng đầu của những sự kiện tầm cỡ trong và ngoài nước. Tháng 11-2019, đêm Gala trao giải du lịch thế giới khu vực châu Á - Thái Bình Dương - World Travel Awards 2019 đã diễn ra vô cùng hoành tráng và đẳng cấp tại đây, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế. 
Ngay sau đó, Hội nghị SEAZA 2019  với chủ đề “Các vườn thú Đông Nam Á với công tác Bảo tồn đa dạng sinh học và Phúc trạng động vật” đã mang đến không gian gặp gỡ và giao lưu đặc biệt cho gần 300 đại biểu. Từ đây, các chuyên gia dễ dàng đến thăm Vinpearl Safari - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất Việt Nam được xây dựng theo chuẩn Safari thế giới. Gần đây nhất, Vinpearl cùng Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã tổ chức thành công đêm Tri ân các y, bác sĩ tham gia công tác phòng chống Covid-19 tại Vinpearl Convention Center Phú Quốc, khẳng định sứ mệnh dẫn đầu trong các hoạt động cộng đồng. 
Mỗi sự kiện được tổ chức tại Vinpearl luôn góp phần khẳng định tầm cỡ, sự sang trọng của thương hiệu. Thông qua những dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và đẳng cấp của Vinpearl, ngành du lịch hội họp - MICE trong nước đang từng nâng cao định vị thế và vươn tầm toàn cầu, đưa Việt Nam trở thành điểm đến của các sự kiện thế giới. 

Các tin khác