Ninh Thuận xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch năm 2018

(ĐTTCO) – Ngày 7-9, tại TPHCM, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch năm 2018, với mong muốn quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch, dịch vụ của tỉnh tới các doanh nghiệp du lịch lữ hành trong cả nước, các nhà đầu tư về tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch của tỉnh; tạo dựng thương hiệu, kết nối hợp tác phát triển du lịch Ninh Thuận trong thời gian tới.
Quang cảnh Hội nghị xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch vào Ninh Thuận năm 2018.
Quang cảnh Hội nghị xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch vào Ninh Thuận năm 2018.
Trong chiến lược này, tỉnh tập trung khai thác thị trường trọng điểm tại TPHCM và các tỉnh lân cận (miền Đông và miền Tây Nam bộ) nhằm góp phần tăng trưởng khách nội địa một cách bền vững.
Cụ thể, ưu tiên tập trung phát triển các loại hình du lịch có tiềm năng và lợi thế cạnh tranh của tỉnh, bao gồm du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa và dịch vụ phục vụ du lịch. 
Là tỉnh duyên hải Nam Trung bộ nằm trên giao điểm của 3 trục giao thông chiến lược là đường sắt Bắc - Nam, quốc lộ 1A và quốc lộ 27 lên Lâm Đồng, Đắk Lắk, Ninh Thuận có nhiều vùng sinh thái, khí hậu khác nhau: vùng biển, vùng đồng bằng, trung du và miền núi, gắn liền với các tiềm năng có thể khai thác trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là du lịch. 
Ninh Thuận được thiên nhiên ban tặng nhiều phong cảnh sơn thủy hữu tình, hoang sơ và thơ mộng. Đến đây du khách có thể tham gia nhiều loại hình du lịch: tắm biển, nghỉ dưỡng, du thuyền, leo núi, săn bắn, tham quan các di tích lịch sử, hoặc tham dự các lễ hội của đồng bào dân tộc ít người. 

Các tin khác