Những quán cà phê độc đáo nhất Sài Gòn

(ĐTTCO) - Ở Sài Gòn có những quán cà phê độc đáo mà bất cứ ai đến một lần đều phải trầm trồ thán phục sự sáng tạo của chủ quán. Dưới đây là những quán cà phê như vậy.

Cà phê bãi biển


Quán cà phê này nằm ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 luôn thu hút nhiều khách hàng đến thăm thậm chí còn mê hoặc những người mê sự mới lạ nhờ thiết kế chẳng khác nào một bãi biển nhân tạo. Bước vàoquán cà phê bãi biển bạn sẽ được chìm trong lớp cát biển trắng với những vỏ sò, vỏ ốc mang từ Nha Trang về.
 

cà phê bãi biển


Quán cà phê bãi biển

Hàng ngày quán đón hàng trăm lượt khách chủ yếu là bạn trẻ, họ đến không chỉ để thưởng thức cà phê mà còn để tận hưởng sự yên tĩnh, không gian mát lạnh và tha hồ nghịch cát, nghịch nước. Ngoài sự mới lạ về không gian, giá đồ uống ở đây cũng ghi điểm cộng với mức giá từ 20-35 nghìn/ phần nước.


Cà phê “nàng hầu”


Tại quán ngay từ cửa bạn sẽ được một “nàng hầu” đứng chờ sẵn, chào đón Khi khách đến nơi, các cô hầu sẽ cư xử với khách như thể đây là chủ nhân của mình. Theo quy định họ chỉ phục vụ đồ ăn, đồ uống và nói chuyện với khách khoảng 10,15 phút thậm chí nàng hầu còn bày nhiều trò chơi với khách như chơi bài, bói bài, chơi game…

Cà phê Toilet

Nhiều du khách khi đến với quán đều cảm thấy sock bởi những bộ bàn ghế được làm bằng bồn cầu sứ và hàng loạt món đồ trang trí khác được làm từ bồn cầu, bồn rửa, vòi hoa sen thậm chí những ly, chén, đĩa… cũng được mô phỏng theeo các đồ dùng trong toilet với đầy đủ bồn cầu, bồn tắm… nhưng kích thước nhỏ hơn.
 

cà phê toilet


Quán cà phê Toilet

Mô hình quán cà phê này sẽ khiến nhiều người cảm thấy kì quặc nhưng có nhiều người lại cảm thấy thích thú với trải nghiệm này.

Cà phê Kujuz

Quán cà phê kujuz này nằm trên một con đường nhỏ ở Sài Gòn, đặc điểm của quán là những bức tường được tạo thành từ vô số những cánh cửa, những cửa sổ cũ. Những cánh cửa được sắp xếp một cách ngẫu nhiên vừa xưa cũ vừa dễ thương lại rất hiện đại. thế nên khi đến đây ngay lập tức khách sẽ cảm nhận được sự quen thuộc của những nếp nhà ngày xưa.
 

cà phê kujuz

Quán cà phê kujuz

Đồ uống ở đây đồng loạt có giá 50 nghìn nên dễ dàng cho bạn lựa chọn nhưng nếu bạn trả 100 ngàn thì bạn có thể uống bao nhiêu loại nước tùy thích. Điều đặc biệt ở đây nữa là đến quán bạn có thể tự phục vụ chính mình, dưới sự hướng dẫn của nhân viên phục vụ quán bạn có thể tự pha chế cho mình một món đồ uống ưng ý 

Các tin khác