Những quán ăn ngon, view đẹp, giá phải chăng ở Sài Gòn

(ĐTTCO) - Không gian đẹp, mức giá trung bình chỉ 200-300.000 đồng cho một người, những quán ăn, nhà hàng này là gợi ý cực chuẩn cho buổi tụ tập dịp Tết này của bạn đấy!

1. The First

Nếu muốn đổi gió cho bữa ăn Tết bằng đồ Âu, bạn đừng bỏ qua tiệm beefsteak The First HCM ở Nguyễn Văn Giai, quận 1. Tiệm này không quá rộng nhưng bù lại được thiết kế rất ấm cúng, có cả những góc lãng mạn và riêng tư cho cặp đôi lẫn bàn lớn cho nhóm đông.

the first

Quán The First

Về đồ ăn, món tủ ở đây chính là beefsteak được chế biến từ bò Úc nhập khẩu mà giá lại rất Việt Nam. Một phần beefsteak 150 gram ở đây có giá 150.000 đồng, đã bao gồm khoai, rau củ ăn kèm và được lựa chọn 1 trong 2 loại sốt tiêu, nấm. Ngoài ra quán còn có các loại pasta và spaghetti, salad hoặc set menu đa dạng để lựa chọn với mức giá bình dân.

2. Bistro 48

Nằm trên đường Lê Thị Riêng quận 1, đây là một trong số ít nhà hàng kiểu Âu nằm ở trung tâm thành phố có mức giá tầm trung, thức ăn rất ngon và không gian ấm cúng, rất phù hợp cho tiệc năm mới.

Các món ăn tại Bistro 48 có giá từ 120.000 đồng. Các món nổi bật bạn nên gọi như: bò sốt tiêu, bò sốt chanh dây, bò sốt nấm, cá hồi sốt chanh dây, cá hồi sốt cà chua phô mai, beefsteak sốt kem… Đến đây ăn trong dịp Tết, bạn nên gọi trước để đảm bảo chỗ ngồi cho mình và gia đình nhé!

3. Vườn 42

vườn 42

Vườn 42

Nằm trong hẻm lớn đường Hoàng Hoa Thám quận Bình Thạnh, Vườn 42 đúng với tên gọi, là quán ăn Âu kiểu sân vườn nên rất thoáng đãng. Có nhiều không gian cả ngoài trời lẫn trong nhà, thích hợp cho họp mặt gia đình và hẹn hò bởi có nhiều góc ngồi rất riêng tư, lãng mạn.

4. Hallyu

Quán có hai địa chỉ trên đường Trần Minh Quyền và đường 3 tháng 2 quận 10. Cả hai địa chỉ đều có chất lượng món ăn tốt. Tuy nhiên, địa chỉ trên đường Trần Minh Quyền quán nhỏ hơn và hay trong tình trạng full bàn nhất là buổi tối cuối tuần.

5. So Baek San

so baek san

Quán So Beak San

Nằm trên đường Nguyễn Thái Học, So Baek San có diện tích mặt tiền khá khiêm tốn nhưng bên trong quán sức chứa khá rộng. Quán nổi tiếng các món ăn đúng chuẩn vị Hàn. Tuy thoạt nhìn vào menu bạn sẽ nghĩ các món khá đắt khi giá từ 90 – 120.000 đồng/phần. Nhưng không nhé, khi phần ăn được dọn ra đảm bảo bạn sẽ “hết hồn” vì siêu bự.

Các tin khác