Ngắm Kỳ quan Vịnh Hạ Long lãng mạn từ Phà Tuần Châu

(ĐTTCO) - Trời trong xanh, núi non xanh, nước long lanh, không gian Vịnh Hạ Long như một bức tranh sơn thủy hữu tình lung linh quyến rũ. Ngồi trên Phà Tuần Châu – Cát Bà, du khách không khỏi ngỡ ngàng với trải nghiệm mới lạ hấp dẫn, được hòa mình cùng với Di sản, Kỳ quan thiên nhiên thế giới, được chạm vào bức tranh tuyệt tác mê hoặc này.

Bức tranh thiên nhiên kỳ vỹ, lộng lẫy đến từ mọi góc nhìn như kêu gọi trí tưởng tượng của con người. Thu vào tầm mắt và những khung hình máy ảnh du khách là hàng ngàn hòn đảo đá lớn nhỏ đủ hình thù độc đáo giữa mặt nước yên bình màu xanh ngọc hay những làng chài nhỏ xinh xắn nép mình ngăn nắp bên sườn núi tạo cho kỳ quan Vịnh Hạ Long thêm hiền hòa, sống động.

Dọc hành trình trên những chuyến phà hiện đại, an toàn, du khách thảnh thơi thả lỏng cơ thể và tâm hồn ngắm cảnh và đón những làn gió mát lành từ biển đảo xung quanh…

Để đến với đảo Cát Bà, du khách có thể di chuyển theo nhiều tuyến đường khác nhau, nhưng hành trình theo tuyến phà Tuần Châu-Cát Bà từ đảo ngọc Tuần Châu là con đường ngắn nhất, chỉ mất 45 phút du khách đã đặt chân tới Khu dự trữ sinh quyển thế giới đảo Cát Bà. 

Ngắm Kỳ quan Vịnh Hạ Long lãng mạn từ Phà Tuần Châu ảnh 1
Ngắm Kỳ quan Vịnh Hạ Long lãng mạn từ Phà Tuần Châu ảnh 2
Ngắm Kỳ quan Vịnh Hạ Long lãng mạn từ Phà Tuần Châu ảnh 3
Ngắm Kỳ quan Vịnh Hạ Long lãng mạn từ Phà Tuần Châu ảnh 4

Các tin khác