Khách Việt Nam vào tốp 10 nước đến Singapore nhiều nhất

(ĐTTCO)-Singapore tiếp tục được đánh giá là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam trong năm 2017, khi đón 531.356 lượt du khách Việt.

Khách Việt Nam vào tốp 10 nước đến Singapore nhiều nhất

Qua đó, Việt Nam cũng lần đầu góp mặt trong danh sách 10 quốc gia có lượng khách du lịch đến Singapore cao nhất. Du khách Việt đánh giá Singapore là một địa điểm mua sắm yêu thích.
Năm 2017, Tổng cục Du lịch Singapore ra mắt thương hiệu truyền thông mới “Passion Made Possible” (Nơi đam mê khơi mở tiềm năng), nhằm tái khẳng định vị thế và định hướng hình ảnh quốc gia. Đồng thời tung ra đoạn phim quảng cáo Singapore - Where Passion is Made Possible, thu hút hơn 192 triệu lượt người xem và 3,19 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội.

MINH KHANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du lịch cộng đồng Hoàng Su Phì

Du lịch cộng đồng Hoàng Su Phì

(ĐTTCO) - Người dân Hoàng Su Phì chỉ trồng một vụ lúa trong năm. Còn dân du lịch lại trông ngóng tới hai mùa, mùa nước đổ khi vào đầu hè tháng 5 và mùa lúa chín khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10 để lên với những ruộng bậc thang kỳ vĩ bên dãy Tây Côn Lĩnh. 

Công nghệ - Xe

Ôtô nhập khẩu tăng, phá vỡ kỷ lục

(ĐTTCO)-Số lượng ôtô nhập khẩu nguyên chiếc về cảng container trung tâm Sài Gòn (SPCT), thuộc Khu công nghiệp Hiệp Phước, TP.HCM trong tháng 9 đạt 6.047 chiếc, phá vỡ kỷ lục 5.241 chiếc tháng trước đó.

Khởi nghiệp

Nhiều mô hình khởi nghiệp hiệu quả trong sinh viên ĐH Trà Vinh

(ĐTTCO) - Ngày 25-9, Trường Đại học Trà Vinh cho biết sau khi phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” sinh viên Đại học Trà Vinh năm 2018, Ban Giám khảo chọn ra các ý tưởng xuất sắc để trao giải nhân dịp khai giảng năm học 2018-2019.