Khách Việt Nam vào tốp 10 nước đến Singapore nhiều nhất

(ĐTTCO)-Singapore tiếp tục được đánh giá là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam trong năm 2017, khi đón 531.356 lượt du khách Việt.
Khách Việt Nam vào tốp 10 nước đến Singapore nhiều nhất
Qua đó, Việt Nam cũng lần đầu góp mặt trong danh sách 10 quốc gia có lượng khách du lịch đến Singapore cao nhất. Du khách Việt đánh giá Singapore là một địa điểm mua sắm yêu thích.
Năm 2017, Tổng cục Du lịch Singapore ra mắt thương hiệu truyền thông mới “Passion Made Possible” (Nơi đam mê khơi mở tiềm năng), nhằm tái khẳng định vị thế và định hướng hình ảnh quốc gia. Đồng thời tung ra đoạn phim quảng cáo Singapore - Where Passion is Made Possible, thu hút hơn 192 triệu lượt người xem và 3,19 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội.

Các tin khác