Khách Việt Nam vào tốp 10 nước đến Singapore nhiều nhất

(ĐTTCO)-Singapore tiếp tục được đánh giá là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam trong năm 2017, khi đón 531.356 lượt du khách Việt.

Khách Việt Nam vào tốp 10 nước đến Singapore nhiều nhất

Qua đó, Việt Nam cũng lần đầu góp mặt trong danh sách 10 quốc gia có lượng khách du lịch đến Singapore cao nhất. Du khách Việt đánh giá Singapore là một địa điểm mua sắm yêu thích.
Năm 2017, Tổng cục Du lịch Singapore ra mắt thương hiệu truyền thông mới “Passion Made Possible” (Nơi đam mê khơi mở tiềm năng), nhằm tái khẳng định vị thế và định hướng hình ảnh quốc gia. Đồng thời tung ra đoạn phim quảng cáo Singapore - Where Passion is Made Possible, thu hút hơn 192 triệu lượt người xem và 3,19 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội.

MINH KHANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều: Cơ hội quảng bá du lịch Việt

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều: Cơ hội quảng bá du lịch Việt

(ĐTTCO) - Chuyên gia kinh tế PHẠM CHI LAN (ảnh), nguyên thành viên Ban nghiên cứu kinh tế của Thủ tướng, Tổng thư ký kiêm Phó chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cho rằng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 sẽ là cơ hội vàng để Việt Nam quảng bá du lịch.

Công nghệ - Xe

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019