Khách chọn tour ngắn ngày dịp lễ 2-9

(ĐTTCO)-Thông tin nhanh từ một số hãng lữ hành trên địa bàn TPHCM, tour du lịch dịp lễ 2-9 tiếp tục hút khách với các tour ngắn ngày (3-4 ngày), tới các điểm đến quen thuộc.

Khách chọn tour ngắn ngày dịp lễ 2-9

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều hãng lữ hành thông tin lượng khách đăng ký tour lễ 2-9 đã lấp đầy từ 80%-90% so với kế hoạch đề ra.

Trong đó, những tour cự ly gần, được khởi hành từ TPHCM đến Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Bến Tre, Tiền Giang… vẫn “nóng”. Chẳng hạn, chùm tour tham quan mùa nước nổi (miền Tây), du lịch kết hợp nghỉ dưỡng ở biển đảo. Theo đó khách đặt tour khá nhiều, tăng khoảng 20%-25% so với ngày bình thường, chủ yếu là nhóm khách gia đình, khách trẻ.

Các hãng lữ hành cũng đưa ra dự báo, thời điểm trước lễ từ 7-10 ngày, số lượng khách đặt tour có khả năng tăng mạnh. Hiện tại, nhiều du khách trẻ cũng thích các điểm du lịch tự khám phá, tour du lịch tiết kiệm sang các quốc gia như Campuchia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc… bởi đường bay thuận tiện, giá tour “mềm”, nhiều ưu đãi. Ví dụ, tour tham quan Singapore 4 ngày dao động từ 10 triệu-13,3 triệu đồng, tour Thái Lan 5 ngày (Bangkok - Pattaya - Kanchanaburi) có giá khoảng 10,5 triệu đồng, tùy hãng lữ hành… 

Đáng chú ý, song song với chùm tour lễ 2-9, các hãng lữ hành cũng tung ra chùm tour mùa thu đi Hà Nội, châu Âu, cực kỳ thích hợp cho du khách trung tuổi, cao tuổi… Nhìn chung, tiết trời mùa thu khá dễ chịu, mát mẻ, không quá đông đúc như mùa cao điểm chính là điểm cộng để khách hàng đưa ra lựa chọn tour du lịch mùa thu này. 

THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khu vực bãi biển làng chài Mũi Né bị người dân lấn chiếm bán hàng quán, nước thải chảy tràn lan

Ngán ngẩm “thủ đô resort”

(ĐTTCO)-Hạ tầng xuống cấp trầm trọng, rác thải bủa vây, vỉa hè bị lấn chiếm, dịch vụ giải trí thiếu… là những vấn đề đang khiến điểm du lịch Hàm Tiến - Mũi Né (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), nơi được mệnh danh là “thủ đô resort” của Việt Nam, trở nên xấu xí trong mắt du khách. 

Công nghệ - Xe

Khởi nghiệp