Du lịch Nha Trang mùa nào tuyệt nhất?

(ĐTTCO) - Theo lời khuyên của người dân địa phương thì du lịch Nha Trang vào mùa khô là tuyệt nhất, đặc biệt vào tháng 8.
Nha Trang là một địa danh du lịch nổi tiếng với những bãi tắm thơ mộng, tháp chàm cổ kính, khu vui chơi hiện đại và nền ẩm thực đặc trưng. 
Nhìn chung du khách có thể đi du lịch Nha Trang mùa nào trong năm cũng được do thời tiết nơi đây suốt năm đều dễ chịu ôn hòa. Nhiệt độ trung bình quanh năm khoảng 26-27 độ C nên thời gian nào đến đây du khách cũng tắm biển được.
Nha Trang có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa ngắn, từ khoảng giữa tháng 9 đến giữa tháng 12. Những tháng còn lại là mùa khô.

Du lịch Nha Trang mùa nào tuyệt nhất? ảnh 1

Theo lời khuyên của dân địa phương thì du lịch Nha Trang vào mùa khô là hay nhất - từ tháng 1 đến tháng 9 hàng năm, trong đó tháng 8 là lý tưởng nhất.
Từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm, Nha Trang khí hậu dễ chịu, nắng đẹp và cũng chưa có bão vào như ở ngoài Bắc hoặc những cơn mưa bất chợt như ở Sài Gòn. 
Nếu lần đầu đi du lịch Nha Trang, bạn nên đi vào tháng 8 để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp và khí hậu tuyệt vời nơi đây. Đây cũng là thời điểm mà các tour du lịch Nha Trang bắt đầu đông khách hơn các tháng còn lại trong năm.
 Nếu du khách ngại du lịch Nha Trang vào mùa cao điểm giá cao và đông đúc, thì có thể chọn đến đây vào thời điểm đầu năm. Lúc này không quá nhiều người đi biển, giá cả rẻ hơn. Kèm theo giá phòng là các khoản ưu đãi như có thể đặt tour du lịch biển đảo ngay tại khách sạn với giá có thể chấp nhận được, các dịch vụ đón rước khi đi du lịch vòng quanh thành phố, chọn được phòng đẹp để có thể nhìn ra biển, có quà tặng nếu sử dụng nhiều dịch vụ của khách sạn… 

Du lịch Nha Trang mùa nào tuyệt nhất? ảnh 2

Nếu du khách chọn thời điểm du lịch Nha Trang vào các tháng 10-12 thì dễ gặp phải những cơn mưa “dầm”,  tuy nhỏ nhưng cũng có thể kéo dài cả ngày và sẽ làm ảnh hưởng đến kế hoạch tham quan du lịch của các bạn. Ở Nha Trang trong khoảng thời gian này, du khách nhớ mang theo ô hoặc áo mưa để đề phòng những cơn mưa bất chợt nhé.

Các tin khác