Xây dựng giá trị sống tại Waterpoint

(ĐTTCO) - Để đạt đẳng cấp khu đô thị, quy mô diện tích chưa đủ, các dự án còn cần hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 
Từ đó xây dựng nên những giá trị sống cho cư dân đô thị, tạo nên sức sống cho toàn dự án. Dự án Waterpoint của chủ đầu tư Nam Long tại Bến Lức (Long An) là thí dụ.

Hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một”
Nằm tại vị trí nổi bật cửa ngõ Tây Nam TPHCM, Waterpoint sở hữu quy mô rộng lớn 355ha cùng địa thế hiếm có khi 3 mặt còn lại được ôm trọn bởi 5,8km bờ sông Vàm Cỏ Đông, tạo hình ngón tay cái, biểu tượng dẫn đầu "Number One". Theo phong thủy, đây cũng là thế đất mang lại nhiều vượng khí, tài lộc.
Tận dụng thế đất đẹp, chủ đầu tư đã quy hoạch, thiết kế Waterpoint trở thành một thành phố bên sông đạt đẳng cấp quốc tế với 5 phân khu lớn: SouthGate, Central Park, Rivera 1 & 2, The Marina và Aquaria. Các phân khu được phân chia khoa học dựa trên địa thế từng khu đất và hài hòa với quy hoạch tổng thể, cân bằng giữa các khu nhà ở và các khu dịch vụ tiện ích.
Xây dựng giá trị sống tại Waterpoint ảnh 1 Phối cảnh dự án “Thành phố bên sông”. 
Khác biệt nổi trội của Waterpoint là hệ sinh thái tiện ích "tất cả trong một". Khoảng 65% quỹ đất Waterpoint được dành để kiến tạo môi trường sống chất lượng, với hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh từ giáo dục, y tế, thương mại dịch vụ, thể dục thể thao, giải trí, tôn giáo… phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.
 WATERPOINT - "Thành phố bên sông" chính thức giới thiệu vào quý IV-2019
Hotline: 098 139 3322 - Website: https://www.waterpoint.com.vn/
Đặc biệt, 6 hệ thống công viên gồm: công viên trung tâm 25ha, công viên vịnh nước ngọt 8,6ha, các công viên ven sông với tổng diện tích gần 29ha, công viên cảnh quan trải dọc 8km kênh đào, công viên riêng của từng phân khu và khoảng sân vườn riêng của mỗi ngôi nhà. Tất cả tiện ích này đều được thiết kế, thực hiện bởi những công ty kiến trúc danh tiếng trong nước và đến từ Nhật Bản, Singapore, Hà Lan, Australia… 
Như vậy, cư dân mọi lứa tuổi đều được trải nghiệm, khám phá những tiện ích chất lượng theo sở thích của riêng mình trong từng công trình, từng phân khu. Ngoài ra, những không gian công cộng, hệ thống các câu lạc bộ, trung tâm tổ chức sự kiện, triển lãm văn hóa, giáo dục… cũng được thiết kế nhằm khuyến khích hoạt động giao lưu giữa các cư dân để từ đó hình thành nên cộng đồng gắn kết, thân thiện mang phong cách riêng tại Waterpoint.

Đô thị kiểu mẫu tầm quốc tế
Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc Khối kinh doanh và tiếp thị Nam Long, chia sẻ: “Waterpoint được chú trọng đầu tư phát triển toàn diện theo xu thế chung của thế giới. Tại đây, người lớn có thể làm việc, vui chơi giải trí với các dịch vụ phong phú mà không cần phải di chuyển ra bên ngoài. Trẻ em được học tập trong môi trường quốc tế và lớn lên với không gian thuần khiết, đề cao yếu tố an ninh, an toàn.
Những người lớn tuổi được sở hữu không gian xanh yên tĩnh, một cộng đồng thân thiện để tận hưởng những phút giây viên mãn. Với 27 năm kinh nghiệm của Nam Long cùng với sự hỗ trợ, hợp tác của nhiều đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế sẽ đảm bảo triển khai dự án thành công. Giai đoạn 1 của Waterpoint đang được triển khai bởi các đối tác Nhật Bản có hơn 100 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản là Nishitetsu Nippon Railroad, JOIN - tổ chức đầu tư được tài trợ bởi Chính phủ Nhật - và TBS Group, Tân Hiệp”.
Sản phẩm chủ đạo của Waterpoint giai đoạn 1 là dòng Valora với các loại hình nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, có mức giá 2,3-5,1 tỷ đồng cho đến các sản phẩm cao cấp gồm dinh thự và dinh thự ven sông. Tất cả đều được thiết kế tối ưu hóa không gian, tối đa hóa công năng sử dụng, nhà trong vườn, vườn trong nhà, nhà trong công viên và cộng đồng gắn kết hài hòa. Sản phẩm phong phú, đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng để ở hoặc đầu tư.

Các tin khác