Vinpearl Hotel Tây Ninh - điểm đến mới du lịch tâm linh

(ĐTTCO) - Những ngày cuối năm 2018, Tây Ninh sẽ chính thức đón chào công trình phức hợp Khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của thành phố mang tên Vinpearl Hotel Tây Ninh và trung tâm thương mại Vincom Plaza.  Đây cũng là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của ngành du lịch - khách sạn Tây Ninh mảnh đất vốn là điểm đến hành hương của khách du lịch tâm linh.
Tây Ninh - vùng đất tâm linh đặc trưng Đông Nam bộ
Cuối năm cận Tết hay đầu năm mới luôn là thời điểm ngập tràn các lễ hội tâm linh truyền thống trải khắp 3 miền đất nước với quy mô lớn, thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch. Trong đó, Tây Ninh là một điểm đến lý tưởng ở phía Nam Việt Nam với các điểm du lịch tâm linh nổi bật như Núi Bà Đen hay Tòa thánh Tây Ninh cùng các điểm du lịch nổi tiếng khác của địa phương… 
Để đáp lại tấm thịnh tình của các tín đồ tâm linh khắp tứ phương và nhu cầu đông đảo của du khách mọi miền tổ quốc khi đến thăm vùng đất cổ Thủy Chân Lạp, trong tháng 12-2018, CTCP Vinpearl sẽ chính thức khai trương khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Tây Ninh với tên gọi Vinpearl Hotel Tây Ninh.
Vinpearl Hotel Tây Ninh - điểm đến mới du lịch tâm linh ảnh 1 Toàn cảnh Vinpearl Hotel Tây Ninh nhìn từ trên cao, nổi bật, trở thành điểm sáng của thành phố. 
Sự kiện đặc biệt này đánh dấu một bước chuyển mình mới đối với không chỉ thành phố Tây Ninh mà còn gây tiếng vang cho các tỉnh thành Nam bộ nói chung, bởi từ lâu đây đã nổi tiếng là vùng đất lý tưởng cho những hoạt động tâm linh, tôn giáo, song nguồn cung về dịch vụ nghỉ dưỡng cho các khách du lịch còn thiếu thốn và hạn chế khá nhiều. 
Đẳng cấp đến từ chuỗi dịch vụ vượt trội 
Hành trình khám phá trải nghiệm du lịch tâm linh tại Tây Ninh của du khách sẽ trở nên trọn vẹn khi được thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố từ đỉnh tháp cao nhất khách sạn Vinpearl Hotel tại tầng 21 từ vị trí đắc địa trên con phố Lê Duẩn. Du khách có thể thả lỏng để cảm nhận bản thân như đang trên “Bảo tháp thời gian”, phóng tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát khắp mọi cảnh quan. Không gian nghỉ dưỡng 5 sao của Vinpearl là nơi lý tưởng để du khách đắm mình vào bức tranh của một vùng Đất Cổ thời xa xưa, ẩn giấu những nét văn hóa của nền văn minh Chàm và dân tộc Khmer huyền bí. 
Vinpearl Hotel Tây Ninh - điểm đến mới du lịch tâm linh ảnh 2 Khách sạn được thiết kế theo lối tân cổ điển sang trọng đầy quý phái. 
Với hệ thống 127 phòng nghỉ, Vinpearl Hotel Tây Ninh đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau với đẳng cấp vươn tầm tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, mang đến nhiều lựa chọn cho khách du lịch. Chuỗi dịch vụ tiện ích từ nghỉ dưỡng, thư giãn: spa, nhà hàng cao cấp trên cao… đến các hoạt động thể chất gym, bể bơi bốn mùa… được tích hợp trọn vẹn, chắc chắn đem đến ấn tượng đặc biệt với du khách.
Không chỉ vậy, tổ hợp Vincom Shophouse và trung tâm thương mại Vincom Plaza liên hoàn ngay dưới chân tòa khách sạn tạo ra không gian trọn vẹn cho mọi hoạt động từ mua sắm, giải trí, khám phá đời sống địa phương.
Vinpearl Hotel Tây Ninh - điểm đến mới du lịch tâm linh ảnh 3
Vinpearl Hotel Tây Ninh - điểm đến mới du lịch tâm linh ảnh 4 Vinpearl Hotel Tây Ninh đáp ứng mọi nhu cầu cho một nơi lưu trú đẳng cấp, tiện ích và đạt tiêu chuẩn 5 sao. 
Vinpearl Hotel Tây Ninh - điểm đến mới du lịch tâm linh ảnh 5 Tòa tháp Vinpearl Hotel Tây Ninh cao 21 xác lập tầng cao kỷ lục cho thành phố biên giới, tự hào trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của du khách. 
Để đáp ứng nhu cầu hội họp, giao thương đẳng cấp tại Tây Ninh và các địa phương lân cận, Vinpearl Hotel Tây Ninh trang bị hệ thống phòng họp với nhiều diện tích khác nhau có sức chứa từ 14 - 29 người, hay các phòng ballroom phù hợp để tổ chức sự kiện lên tới hàng trăm người.
Tất cả đều được trang bị màn hình LED, hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, internet tốc độ cao… theo tiêu chuẩn hội đàm quốc tế, đảm bảo các sự kiện quy mô khu vực, mang đến cơ hội hợp tác thành công cho doanh nghiệp và đối tác.
Vinpearl Hotel Tây Ninh - điểm đến mới du lịch tâm linh ảnh 6
Vinpearl Hotel Tây Ninh - điểm đến mới du lịch tâm linh ảnh 7 Vinpearl Hotel Tây Ninh còn sở hữu ballroom với sức chứa lên đến gần 400 khách, đáp ứng đa dạng phong cách tổ chức tiệc cưới, hội thảo hay team-building sôi động. 
Vinpearl Hotel Tây Ninh - điểm đến mới du lịch tâm linh ảnh 8 Vinpearl Hotel Tây Ninh hứa hẹn trở thành biểu tượng của sự phát triển hội nhập và đổi mới của thành phố. 
Thừa hưởng chuỗi giá trị hàng đầu từ thương hiệu Vinpearl, Vinpearl Hotel Tây Ninh hứa hẹn không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho mùa lễ hội mỗi năm với các du khách trong và ngoài nước, mà còn trở thành một biểu tượng thịnh vượng, một điểm sáng nổi bật của vùng đất cổ Tây Ninh và Đông Nam bộ.
Vinpearl Hotel Tây Ninh - Tưng bừng mừng khai trương
Nhân sự kiện khai trương, Vinpearl Hotel Tây Ninh dành tặng cho khách hàng những trải nghiệm khám phá thú vị tuyệt vời. Trong đó, khách hàng là người dân địa phương sẽ được ưu tiên tận hưởng gói phòng nghỉ trải nghiệm đẳng cấp dành cho 2 người, bao gồm 2 bữa ăn với giá đặc quyền chỉ từ 1,2 triệu đồng/đêm từ nay đến hết 24-3-2019.
Ngoài ra, từ nay đến 24-3-2019, Vinpearl Hotel Tây Ninh ưu đãi 20% giá phòng và giá dịch vụ ẩm thực, ưu đãi 50% dịch vụ spa, miễn phí đồ uống, trái cây và hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác dành cho các dịch vụ lưu trú, hội họp tại khách sạn.
Đặc biệt tuần lễ ẩm thực mừng Giáng sinh và đón năm mới 2019 khách sạn cũng mang đến cho du khách nhiều chương trình hấp dẫn: Buffet đặc biệt, nhạc hội Giáng sinh, ảo thuật, bốc thăm may mắn, DJ cực “hot” và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác
Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 1900 636 600 và website: http://www.vinpearl.com 

Các tin khác