Vinhomes Metropolis: “Tòa nhà cao tầng tốt nhất Châu Á-TBD” 2017

(ĐTTCO) - Dự án Vinhomes Metropolis do Tập đoàn Vingroup đầu tư vừa được vinh danh là “Tòa nhà cao tầng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương” tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản Quốc tế - International Property Awards diễn ra tối 4-12 tại Anh Quốc.
Vinhomes Metropolis: “Tòa nhà cao tầng tốt nhất Châu Á-TBD” 2017
Vượt qua các vòng đánh giá nghiêm ngặt của Hội đồng giám khảo quốc tế International Property Awards (IPA) và những đề cử nổi bật cấp quốc gia và khu vực - Vinhomes Metropolis đã giành chiến thắng thuyết phục tại hạng mục “Tòa nhà cao tầng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương" 2017. 
Công trình tọa lạc tại 29 Liễu Giai, Hà Nội với tầm nhìn độc đáo 360 độ hướng ra 4 hồ lớn của Thủ đô. Cùng với vị trí đắc địa, Vinhomes Metropolis đã chinh phục được Hội đồng giám khảo bởi thiết kế thông minh, sang trọng và tinh tế. 
Dự án được quy hoạch thành một tổ hợp Văn phòng – TTTM – căn hộ cao cấp, gồm gồm 3 tòa tháp căn hộ M1, M2, M3. Các khối nhà được liên kết bằng những khoảng không gian xanh và hệ thống tiện ích ngoài trời, tạo nên một quần thể phức hợp đẳng cấp. Bên ngoài các tòa tháp trang bị hệ kính hộp Low-E với tác dụng cản nhiệt, cản tia cực tím, bên trong căn hộ có nội thất liền tường sang trọng với hệ thống điều hòa trung tâm, thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu Duravit và Hansgrohe.
Bên cạnh yếu tố chất lượng và kỹ thuật xây dựng - không gian xanh tại Vinhomes Metropolis được IPA đánh giá cao, góp phần ghi điểm cho giải thưởng “Tòa nhà cao tầng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2017”. Dự án sở hữu hệ thống cảnh quan hoàn hảo, với điểm nhấn là khu vườn nổi tại tầng 4, liên thông cả 3 tòa tháp, vừa tạo ra cảnh quan xanh mát, vừa trở thành biểu tượng kiến trúc đặc trưng.
Cũng tại sự kiện, tòa tháp cao 81 tầng Landmark 81 thuộc Khu đô thị Vinhomes Central Park một lần nữa được vinh danh là “Công trình kiến trúc cao tầng tốt nhất Thế giới” trong phần giải thưởng dành cho công ty tư vấn thiết kế Atkins. Năm 2016, cũng với Tòa tháp Landmark 81, chủ đầu tư Vingroup đã giành giải thưởng “Tòa nhà cao tầng tốt nhất thế giới".
Vinhomes Metropolis: “Tòa nhà cao tầng tốt nhất Châu Á-TBD” 2017 ảnh 1  
Phát biểu về giải thưởng, bà Dương Thị Mai Hoa - Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với 2 năm liên tiếp được vinh danh ở hạng mục “Tòa nhà cao tầng tốt nhất” khu  vực và thế giới, Vingroup tự hào góp phần mang đến chất lượng và chuẩn mực sống sánh ngang với các nước phát triển ngay tại Việt Nam”.
IPA là hệ thống giải thưởng bất động sản danh giá bậc nhất trên thế giới, được công nhận trên toàn cầu và là bảo chứng uy tín của các doanh nghiệp bất động sản. Giải thưởng vinh danh các công trình kiến trúc, thiết kế nội thất, chủ đầu tư/ tư vấn/ marketing & website bất động sản, khu đô thị/ thương mại/ nghỉ dưỡng/ sân golf; với tiêu chí chất lượng dịch vụ, phát triển bền vững, tiêu chuẩn sống cao, tính độc đáo và sáng tạo. 
Từ năm 2012 đến nay, các dự án của Vingroup liên tiếp được IPA vinh danh hàng đầu khu vực và thế giới ở các hạng mục khác nhau, từ “Dự án phức hợp tốt nhất”, “Dự án có cảnh quan tốt nhất”, “Tòa nhà cao tầng tốt nhất” đến “Chủ đầu tư TTTM tốt nhất”... góp phần khẳng định đẳng cấp và vị thế của trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam của Vingroup.

Các tin khác