VFM thay logo, đổi chiến lược

(ĐTTCO) - Ngày 28-3 vừa qua, CTCP Quản lý Quỹ đầu tư Việt Nam (VFM) đã giới thiệu đến NĐT và đối tác bộ nhận diện thương hiệu mới sau 12 năm hoạt động với mục tiêu trở thành thương hiệu quản lý quỹ gần gũi, thân thiện với công chúng.

 VFM thay logo, đổi chiến lược ảnh 1

 Ông Trần Thanh Tân, TGĐ VFM giới thiệu logo mới cũng như các chiến lược
trong thời gian sắp tới.

Logo mới của VFM được tạo thành bởi 2 biểu tượng:  Biểu tượng đồng tiền nhân đôi màu Đỏ được thiết kế dựa trên ý tưởng cách điệu phối hợp từ đồng xu truyền thống và giọt nước. Đồng xu thể hiện ý nghĩa về tiền, và là một biểu tượng dễ hiểu, dễ nhớ với đại đa số nhà đầu tư. Giọt nước thể hiện sự luân chuyển liên hồi của đồng vốn, luôn tìm đến những nơi có lợi nhuận tốt nhất để phát huy giá trị. 

Biểu tượng chữ VFM màu đen, được thiết kế trên nền font chữ cổ điển giống như kiểu chữ ở Logo cũ nhằm thể hiện tính kế thừa các di sản thành công của VFM, đồng thời cũng thể hiện sự vững chắc, chuyên nghiệp, và lâu bền của công ty trước sự thay đổi của thời gian.

Cùng với việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, VFM sẽ tái định hướng lại hoạt động theo hướng tập trung nhiều hơn vào thị trường nội địa để khai thác cơ hội từ đây. VFM sẽ tiến hành áp dụng chiến lược tiếp cận thị trường rộng hơn thông qua 3 chữ T: Tell (Xây dựng nhận thức) – Train (Cung cấp kiến thức) và Trade (Hỗ trợ giao dịch), đầu tư mạnh vào quảng bá, tiếp thị, nhằm đưa thương hiệu VFM và sản phẩm quỹ mở trở nên quen thuộc và phổ biến với đại đa số nhà đầu tư tiềm năng.

Bên cạnh đó, VFM cũng mở rộng mạng lưới phân phối, đối tác ngân hàng, CTCK để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư tiếp cận được sản phẩm quỹ. Về mặt nội bộ doanh nghiệp, VFM cũng kiện toàn bộ máy nhân sự và hiệu suất hoạt động theo chuẩn quốc tế để đáp ứng tốt hơn với yêu cầu hoạt động kinh doanh.

Dịu Khuê

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất