TTC Land bàn giao 1.000 căn NoXH cho cư dân

(ĐTTCO) - Sáng 4-3, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land (tiền thân là Sacomreal) đã tổ chức lễ bàn giao hơn 1.000 căn nhà ở xã hội (NoXH) thuộc dự án Jamona Apartment, quận 7.

Quy mô dự án Jamona Apartment
Tọa lạc trên đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TPHCM - Jamona Apatment nằm trong dự án Khu đô thị cao cấp Jamona City có quy mô lên đến 10,6 ha, mật độ xây dựng chỉ 35%, xung quanh dự án được bao phủ bởi cây xanh và rạch Bà Bướm.
Khu NOXH Jamona Apartment gồm 2 block Bắc – Nam với hơn 1.000 căn hộ - là dự án NOXH có quy mô lớn nhất Khu Nam Sài Gòn. Dự án sở hữu hệ thống trường học, khu phố thương mại, shophouse, khu tập thể thao, sân tennis, phòng tập gym, cà phê, khu vui chơi trẻ em… 
Với vị trí thuận lợi, từ dự án cư dân nhanh chóng kết nối trung tâm thành phố và chỉ trong vòng bán kính 3km cư dân Jamona Apartment dễ dàng tiếp cận trung tâm mua sắm, hành chính, trường học, giải trí của quận 7 như: Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, Coop Mart; UBND Quận 7; Trường học Lê Anh Xuân, Huỳnh Tấn Phát, Đại học RMIT; Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức… Thông qua các tuyến đường huyết mạch Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài dễ dàng kết nối với Phú Mỹ Hưng, trung tâm hành chính Quận 7…
Đây còn là vị trí giao thoa giữa khu Đông và khu Tây Sài Gòn nên có lợi thế kết nối với khu vực trung tâm cũng như đặc khu kinh tế mới của thành phố trong tương lai.
Căn hộ NOXH thuộc dự án Jamona Apartment được trang bị những hạng mục: thiết bị cơ điện; hệ thống khóa hiện đại; bếp, mặt bếp đá hoa cương; cửa gỗ chất lượng cao; thiết bị vệ sinh thương hiệu INAX … 
Dự án NOXH đầu tiên tại Việt Nam đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời-hồ cảnh quan 
Với mục tiêu hướng tới cuộc sống xanh tại các khu căn hộ hiện đại đồng thời hưởng ứng chính sách phát triển năng lượng sạch của Chính phủ, TTC Land đã đầu tư hệ thống điện Mặt trời tại Jamona Apartment – đây là dự án NOXH đầu tiên tại Việt Nam sử dụng điện mặt trời. 
Hệ thống điện mặt trời Jamona Apartment có công suất 241,92 KWP, theo tính toán sẽ giúp giảm thiểu chi phí vận hành cho toàn dự án Jamona City trong 25 năm, tiết kiệm chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng, đồng thời góp phần giảm thiểu lượng khí thải hàng ngàn tấn CO2 thải ra môi trường. Ngoài ra, việc sử dụng năng lượng điện Mặt trời còn giúp nâng tầm và gia tăng giá trị bất động sản, tạo ra điểm nhấn khác biệt của dự án.
Ngoài ra, với mục tiêu xây dựng không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho cộng đồng, Jamona Apratment còn được đầu tư xây dựng hồ cảnh quan (Hồ Thiên Nga). Hồ có diện tích 7.500m2 và là hồ điều hòa nhân tạo lớn nhất tại Khu Nam Sài Gòn tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc tạo cảnh quan, Hồ Thiên Nga đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa khí hậu cũng như kết hợp với hướng gió từ ngoài sông Sài Gòn thổi vào làm cho không gian sống tại Jamona Apartment thêm tươi mát và trong lành. 
Theo ông Bùi Tiến Thắng – TGĐ TTC LAND: “Ngành bất động sản TTC nói chung và TTC Land nói riêng thực hiện các dự án hướng về cộng đồng, theo tôn chỉ “Vì cộng đồng - kiến tạo an cư”, mang lại những lợi ích to lớn cho khách hàng…Với mục tiêu kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, TTC Land luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dự án có vị trí tốt, gắn liền với đầy đủ tiện ích cao cấp. Mỗi dự án khi bàn giao đều như một “tác phẩm” với thiết kế đẹp, an toàn và chất lượng. Đồng thời, để bảo đảm căn hộ khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể có dịch vụ tốt nhất, TTC Land cũng đặc biệt chú trọng đến việc vận hành và quản lý tòa nhà.
“Không chỉ là Jamona Apartment mà các dự án khác do TTC Land phát triển, chúng tôi luôn triển khai xây dựng vượt tiên độ cam kết với khách hàng, đảm bảo chất lượng công trình cũng như hoàn thành tất cả thủ tục bàn giao cho cư dân. Đồng thời việc ký hợp tác chiến lược và đồng hành với nhiều đối tác lớn về tài chính, tư vấn giám sát, thiết kế và xây dựng đã đảm bảo tốt nhất cho TTC Land triển khai đồng bộ với các tiêu chí cao về kỹ thuật, thiết kế và chất lượng đáp ứng được mong đợi của khách hàng. Các dự án của chúng tôi không chỉ là một nơi để ở, mà còn là một nơi để tận hưởng cuộc sống và Jamona Apartment là dự án NOXH thứ 2 TTC LAND đầu tư sau thành công tại dự án Carillon Apartment” ông Thắng nhấn mạnh.
Tham dự buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND TPHCM cho biết: TPHCM hiện có khoảng hơn nửa triệu hộ dân chưa có nhà ở ổn định hoặc vẫn sống chung với người thân. Theo tính toán, nhu cầu mua nhà ở xã hội của người dân thành phố đến năm 2020 sẽ là 81.000 căn.
“Nhu cầu thì rất lớn, chủ trương của Nhà nước cũng khá “mở” đối với việc phát triển nhà ở xã hội. Tuy nhiên, trên thực tế, việc xây dựng nhà ở xã hội ở thành phố đang gặp nhiều khó khăn, vướng mắc. Làm được nhà ở xã hội đã khó nhưng làm được nhà ở xã hội chất lượng và quy mô như Jamona Apartment lại càng khó hơn”. Vị lãnh đạo thành phố nhấn mạnh.
CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín trước nay được biết đến là Sacomreal. Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2017 thì TTC Land đã trở thành thương hiệu mới thay thế thương hiệu cũ Sacomreal. Hành trình gần 15 đồng hành cùng thị trường bất động sản Việt Nam TTC Land đã trở thành một trong những nhà phát triển dự án uy tín hàng đầu Việt Nam.
Dấu ấn lớn của TTC Land trên thị trường phải kể đến chuỗi 3 dòng sản phẩm chuyên biệt gồm: Jamona (Phức hợp) – đây là dòng sản phẩm có quy mô lớn, nằm tại các vị trí liền kề trung tâm thành phố với các sản phẩm Biệt thự, nhà phố. Charmington (Cao cấp) là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp thường nằm tại các vị trí đắc địa các quận trung tâm và dòng sản phẩm căn hộ tầm trung mang thương hiệu Carillon được TTC Land triển khai chủ yếu ở khu Tây thành phố như các quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân…

Các tin khác