Tổ hợp căn hộ view biển Hưng Thịnh hâm nóng BĐS Quy Nhơn

(ĐTTCO) - Sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh và bản sắc văn hóa đặc sắc, Bình Định đang được đầu tư mạnh mẽ để định vị là một thủ phủ du lịch. Thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại địa phương này hiện đang sôi động hơn bao giờ hết bởi sự hiện diện những dự án quy mô lớn của Vingroup, FLC, Hoa Sen, TMS…, trong đó mới nhất là tổ hợp Quy Nhon Melody của Tập đoàn Hưng Thịnh.


Tổ hợp căn hộ view biển Hưng Thịnh hâm nóng BĐS Quy Nhơn

Ngày 6-6, Tập đoàn Hưng Thịnh đã giới thiệu ra thị trường dự án Quy Nhon Melody. Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường ven biển sầm uất nhất của TP Quy Nhơn. Từ đây, khách lưu trú chỉ mất vài phút để đến với bãi biển, thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng và chuỗi tiện ích dịch công - tư hình thành sẵn của một TP hiện hữu trong vòng bán kính 3km. Đặc biệt, những tiện ích lý tưởng được đầu tư trong nội khu dự án gồm có hồ bơi vô cực, nhà hàng cao cấp, khu vui chơi trẻ em, shophouse, sảnh đón 5 sao.

Ông Nguyễn Nam Hiền, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh, chia sẻ, Hưng Thịnh đã đầu tư rất nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng thành công tại thị trường Bình Định, Cam Ranh, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong đó, Quy Nhon Melody được đánh giá là dự án hội tụ rất nhiều lợi thế và nhận được sự quan tâm lớn từ nhà đầu tư. Với dự án này, Hưng Thịnh mang đến cho nhà đầu tư một căn hộ du lịch tiện nghi ngay trung tâm phố biển, vừa sử dụng cho chức năng nghỉ dưỡng, cho thuê, giá trị tài sản tích lũy gia tăng theo thời gian.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, TP Quy Nhơn có 4 loại hình giao thông (đường bộ, đường sắt, hàng không, đường thủy) đã và đang đầu tư khá hoàn thiện. Trong đó, hệ thống giao thông đường bộ đã hoàn thiện và kết nối đồng bộ với các tuyến quốc lộ, các hướng tuyến đến sân bay Phù Cát, khu kinh tế, điểm du lịch.

Đặc biệt, sau khi nhà ga T1 sân bay Phù Cát được xây dựng đưa vào hoạt động từ tháng 5-2018 đã nâng số chuyến bay đến Bình Định lên 40 chuyến/ngày thay vì 3-5 chuyến như trước. Theo kế hoạch của VNA, Vietjet Air, Bamboo Airway, trong năm 2019, các hãng bay này sẽ khai thác các chuyến bay quốc tế đầu tiên phục vụ khách du lịch từ Quy Nhơn đi Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và ngược lại. Đồng thời, các đường bay nội địa mới từ Quy Nhơn đến các thị trường du lịch như Huế, Vinh, Quảng Bình, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc cũng sẽ sớm đưa vào khai thác, sẽ là cú hích và mở ra cơ hội lớn để kinh tế, du lịch, BĐS Quy Nhơn cất cánh.

Thống kê của Sở Du lịch tỉnh, lượng du khách đến Bình Định, đặc biệt Quy Nhơn đang tăng mạnh. Năm 2018, tỉnh đón 4 triệu lượt khách, tăng 10,6% so với 2017. Năm 2019, tỉnh đặt mục tiêu thu hút 5 triệu lượt khách, với tổng doanh thu 6.500 tỷ đồng.

Các tin khác