TMS Luxury Hotel Da Nang Beach “bùng nổ” chuỗi sự kiện khai trương

(ĐTTCO) - Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sẽ chính thức được khai trương vào ngày 20/10 với chuỗi sự kiện đặc sắc và hoành tráng. Đây là sự kiện được đón chờ nhất năm 2018 tại TP Đà Nẵng.
Buổi lễ khai trương với sự xuất hiện của đông đảo khách mời là những doanh nhân thành đạt trong nước và thế giới, những ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt, như Á hậu Huyền My, Hoa hậu Dương Thùy Linh. 
TMS Luxury Hotel Da Nang Beach “bùng nổ” chuỗi sự kiện khai trương ảnh 1 Lễ khai trương TMS Luxury Hotel Da Nang Beach tại TP Đà Nẵng. 
Đêm tiệc TMS Luxury Party được tổ chức trong không gian vô cùng sang trọng, lộng lẫy sẽ mang tới cho quý khách những trải nghiệm đỉnh cao và tràn đầy cảm xúc.
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng khai trương, Tập đoàn TMS tổ chức giải Golf TMS Tournament 2018 tại sân golf Montgomerie Links - Tỉnh Quảng Nam vào chiều ngày 20/10 và sáng 21/10 tại sân Bà Nà Hills Golf Club - TP. Đà Nẵng với hơn 100 Golfer. Giải Golf TMS Tournament 2018 được chia thành 4 bảng đấu. Trong đó, 3 bảng dành cho Golfer nam, 1 bảng dành cho Golfer nữ với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 10 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, xe ô tô sang trọng và nhiều phần thưởng giá trị khác.
Lấy phương châm đẳng cấp là khác biệt, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach mang đến cho du khách một món quà độc đáo, đó chính là hồ bơi trên tầng thượng được thiết kế ấn tượng bao quanh bởi lớp kính trong suốt với tầm nhìn rộng mở và sự thư giãn tuyệt đối cho quý khách
TMS Luxury Hotel Da Nang Beach “bùng nổ” chuỗi sự kiện khai trương ảnh 2 Trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng thời thượng tại dự án 
Với hệ thống nhà hàng phong cách Á - Âu, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn được trổ tài bởi những đầu bếp thượng hạng. Bên cạnh đó, Mélange Spa sẽ là nơi du khách có thể thư giãn với những liệu trình chăm sóc sức khỏe độc đáo vượt ra ngoài “các phương pháp điều trị Spa” điển hình để giúp quý khách tiêu giảm những căng thẳng thường ngày.

Các tin khác