TMS Group bắt tay với ông lớn Welham

(ĐTTCO) - Ngay sau khi TMS Luxury Hotel Da Nang Beach chính thức ra mắt thị trường vào tháng 8, dự án đã nhanh chóng thu hút đông đảo nhà đầu tư bởi những lợi thế khác biệt, trong đó phải kể đến sự bắt tay với đơn vị quản lý vận hành uy tín quốc tế Welham®.
TMS Group bắt tay với ông lớn Welham
TMS Luxuty Hotel Da Nang Beach của TMS Group là dự án khách sạn và căn hộ khách sạn cao cấp duy nhất có hướng nhìn trực diện bãi biển Mỹ Khê được mở bán trong năm 2017. Tọa lạc trên con đường resort 5* Võ Nguyên Giáp, có hướng nhìn trực diện biển Mỹ Khê - 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới, dự án được đánh giá là một công trình kiến trúc sở hữu vị trí đắc địa, nơi có tiềm năng phát triển du lịch, thu hút du khách và dự báo công suất thuê phòng sẽ đạt tỷ lệ cao.
Bên cạnh vị trí, tiện ích hay uy tín chủ đầu tư, khả năng quản lý và vận hành dịch vụ chính là yếu tố đủ để dự án bất động sản cao cấp thực sự thu hút được du khách lựa chọn. Do đó, xác định đơn vị quản lý vận hành đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của bất động sản nghỉ dưỡng, quyết định lớn tới hiệu quả khai thác và công suất hoạt động của dự án, TMS Group đã lựa chọn Welham® làm đơn vị quản lý vận hành cho dự án TMS Luxuty Hotel Da Nang Beach.
Welham® là đơn vị quản lý vận hành BĐS chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu của Hong Kong được nhượng quyền khai thác và phát triển tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, Welham® có khả năng bao quát cho từng dự án, xem xét dự án không những dưới góc nhìn của một đơn vị phát triển mà còn của một nhà khai thác kinh doanh khách sạn tài năng. Đến nay, Welham® là một trong những đơn vị tư vấn phát triển và quản lý các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp 5* hàng đầu trên thế giới.
Tại thị trường Việt Nam, Welham® đã để lại nhiều dấu ấn thành công với hàng loạt các dự án danh tiếng như: Lotus Residences, Sơn Kim EXS Capital, VSP Vietnam, Sheraton Hotel, Le Meridian Hotel, The Costa Nha Trang, Sai Gon Tower… và nhận được nhiều đánh giá tích cực, sự hài lòng từ khách hàng cũng như giới chuyên gia.

Các tin khác