The Star Collection “đốt nóng” thành phố biển Quy Nhơn

(ĐTTCO) - Sức nóng của The Star Collection lan tỏa mạnh mẽ sau buổi lễ ra mắt chính thức vào ngày 24-11 tại thành phố Quy Nhơn. 
Mặc dù sự kiện tổ chức vào thời điểm mùa mưa ở Quy Nhơn nhưng không vì thế lượng khách hàng đến tham dự sự kiện giảm đi so với dự tính. Hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư có mặt tại buổi lễ ra mắt đầu tiên. 
Có mặt tại sự kiện, bà Nguyễn Quỳnh Anh, một nhà đầu tư ở Quy Nhơn chia sẻ: “Với kinh nghiệm của mình, tôi cho rằng đối với BĐS nghỉ dưỡng hạng sang những căn hộ tiện nghi cao cấp, có đặc quyền riêng tư luôn được giới thượng lưu săn đón, họ sẵn sàng chi trả cao để được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng của riêng mình. Và thường những căn hộ nghỉ dưỡng này luôn đắt khách”.
Theo thông tin từ CĐT, ngay trong buổi lễ, rất nhiều khách hàng đã xuống tiền đặt cọc để có thể chắc chắn giữ suất sở hữu các căn hộ độc đáo này.
Khách hàng sở hữu căn hộ trong bộ sưu tập The Star Collection sẽ được tặng gói nội thất lên đến 300 triệu đồng, xe máy SH và được miễn phí 2 năm quản lý dịch vụ. Với những khách hàng đặt cọc thành công ngay trong sự kiện còn được tặng phần quà giá trị là chuyến du lịch Singapore - Malaysia và 3 chỉ vàng.
The Star Collection “đốt nóng” thành phố biển Quy Nhơn ảnh 1
Chủ đầu tư trao tặng phần quà cho các khách hàng đặt cọc thành công tại sự kiện Đặc biệt, trong buổi lễ, CĐT TMS Group còn “bung hàng” 2 căn Luxury Sky Villas cao nhất và đẳng cấp nhất miền Trung. Thưởng thức trà chiều và ngắm hoàng hôn với tầm nhìn panorama hướng biển từ vị trí cao nhất thành phố là món quà chỉ dành riêng cho số ít những vị khách thượng lưu tại Luxury Sky Villas. 
Khách hàng sở hữu 2 căn hộ danh giá này sẽ được hưởng những ưu đãi “khủng” như: được tặng xe Audi A6 2018 có giá trị 2,3 tỷ đồng, miễn 10 năm phí quản lý với giá trị 280 triệu đồng, được tặng thẻ vip bể bơi trị giá 50 triệu đồng, hàng tuần được thưởng thức 2 chai vang hảo hạng tại Sky bar trong 1 năm với giá trị lên đến 104 triệu, tặng voucher massage 50 triệu đồng…
Các Đại lý phân phối chính thức TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon: 
VJ homes: 097.380.8822 
Khang Homes: 0931.012.789 
Xuân Lộc: 089.666.8668 
ANZ Homes: 0948.645.465 
Lộc Sơn Hà Land: 098.283.6469

Các tin khác