The Garden: muốn chuyển đổi công năng phải 100% cư dân đồng thuận

(ĐTTCO) – Đó là ý kiến của ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Bất động sản An Gia (An Gia Invest) về dự án chung cư The Garden (đường Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú).
Dự án The Garden.
Dự án The Garden.
Trước đó, nhiều khách hàng mua căn hộ dự án chung cư The Garden (đường Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú) đã phản ánh việc chủ đầu tư muốn “xẻ” 2 tầng TTTM để  xây dựng Offiectel. 
Theo ông Nguyễn Bá Sáng, dự án này do CTCP Nakyco (Nakyco) làm chủ đầu tư và An Gia Invest là đơn vị hợp tác phát triển dự án. Do đó An Gia Invest có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho khách hàng, việc Nakyco muốn chuyển TTTM ở tầng 1 và tầng 2 thành Officetel, Sở Xây dựng TPHCM yêu cầu chủ đầu tư phải xin ý kiến của cư dân, nếu 100% cư dân đồng ý mới được làm. 
Được biết toàn bộ dự án The Garden có quy mô gần 400 căn hộ cao 15 tầng trong đó tầng 1 và 2 là TTTM còn từ tầng 3 trở lên là căn hộ.
Liên quan đến dự án khác là An Gia Star (Bình Tân), cư dân cũng phản ánh việc chủ đầu tư đập phá bức tường, khai thông với block dự án Tân Mai bên cạnh, khiến chung cư không còn biệt lập như quảng cáo lúc đầu, đại diện chủ đầu tư cho biết hiện nay dự án đang triển khai làm giấy chứng nhận chủ quyền nhà cho khách hàng. Do đó việc đập bỏ bức tường này để đảm bảo quy hoạch tổng thể của toàn bộ dự án, đảm bảo điều kiện cho việc cấp giấy chủ quyền cho khách hàng.

Các tin khác