The Arena Cam Ranh -Khu nghỉ dưỡng tạo lực hút du khách

(ĐTTCO) - Sở hữu vị trí vàng trong “thủ phủ” nghỉ dưỡng mới đang hình thành tại Cam Ranh (Khánh Hòa): The Arena là dự án hiếm hoi được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí, lễ hội quy mô, hứa hẹn sẽ có lực hút mạnh mẽ với du khách.

Tiện ích vượt trội thỏa mãn xu hướng nghỉ dưỡng mới
Hiện nay, với mức sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách không đơn thuần là ăn, ngủ nghỉ mà đó là sự tận hưởng tối đa. Họ muốn chạm đến sự thăng hoa của cảm xúc, được tìm hiểu văn hóa, ẩm thực địa phương và hơn hết là nhu cầu thể hiện cá tính bản thân.
The Arena Cam Ranh -Khu nghỉ dưỡng tạo lực hút du khách ảnh 1 The Arena sở hữu 34 tiện ích thỏa mãn xu hướng nghỉ dưỡng mới của du khách. 
Nắm bắt được xu hướng ấy và nhận thấy tại khu vực Cam Ranh chưa có dự án thỏa mãn xu hướng nghỉ dưỡng mới của du khách, CTCP Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang đã giới thiệu dự án The Arena theo một mô hình hoàn toàn khác biệt. Đó là du lịch nghỉ dưỡng kết hợp giải trí, thương mại sôi động được tích hợp 34 tiện ích đẳng cấp. Chính vì sự đầu tư “mạnh tay” nên The Arena được giới chuyên gia bất động sản cho rằng dự án sẽ đảm nhận vai trò trung tâm của cả Bãi Dài và góp phần mang đến diện mạo mới lạ, nâng tầm đẳng cấp cho TP Cam Ranh.
The Arena Cam Ranh -Khu nghỉ dưỡng tạo lực hút du khách ảnh 2 Mô tả ảnh
 Tại The Arena, chủ đầu tư đã sắp xếp khéo léo 34 tiện ích trong toàn dự án để tạo nên những không gian phù hợp cho cá nhân, nhóm bạn, gia đình, người già, trẻ nhỏ, giới trẻ… nên bất cứ ai đến đây đều được thỏa mãn tối đa nhu cầu của bản thân. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều sự kiện, hoạt động, dịch vụ độc đáo từ sáng sớm cho đến đêm khuya ở trục trung tâm của dự án, tạo nên những cảm xúc khó quên, khiến mỗi lần đến đây ai cũng đều cảm thấy sự mới lạ như lần đầu.
The Arena Cam Ranh -Khu nghỉ dưỡng tạo lực hút du khách ảnh 3 Đến với The Arena, du khách được trải nghiệm bể bơi 3 tầng độc đáo. 
Đó là quảng trường Arena có sức chứa 15.000 người, là địa điểm của những sự kiện văn hóa, thể thao, giải trí quy mô và hoành tráng, những bữa tiệc âm thanh ánh sáng bất tận cháy bùng xúc cảm. Phố đi bộ đầu tiên tại Cam Ranh với vô vàn dịch vụ ẩm thực, mua sắm, chăm sóc sức khỏe và được định hình là khu vực với nhiều hoạt động nghệ thuật đường phố sôi động, tràn ngập sắc màu địa phương. Tiến ra phía biển là bể bơi giật cấp 3 tầng mới lạ với 3 phân khu: Bể bơi khoáng nóng giúp thư giãn phục hồi năng lượng, bể bơi nước mặn và bể bơi nước ngọt với nhiều trò chơi hấp dẫn.
Bên cạnh đó, khu nhà hàng bãi biển, khu nhà hàng trên cát, bến du thuyền đẳng cấp… sẽ mang đến cho du khách không gian thưởng thức ẩm thực lý tưởng cũng như trải nghiệm những giá trị sống khác biệt. Ngoài ra, kiến trúc độc đáo của The Arena cũng mang đến trải nghiệm tuyệt vời về mặt mỹ thuật. Bởi dự án là sự tổng hòa của nhiều nét kiến trúc tân cổ điển độc đáo, trong đó nổi bật 4 tòa condotel hình tổ yến ở 4 góc mang nét đặc trưng của “xứ Trầm biển Yến”. Lối thiết kế sáng tạo này đảm bảo 100% căn hộ hướng biển và hơn 90% căn hộ view biển.

Cơ hội đầu tư không thể bỏ qua
The Arena sở hữu nhiều điểm vàng đảm bảo tiềm năng sinh lời bền vững nên thu hút nhà đầu tư quan tâm. Trước hết, dự án sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách sân bay Cam Ranh 3 phút và cách TP Nha Trang 30 phút lái xe. Một mặt dự án giáp đường Nguyễn Tất Thành rộng lớn, một mặt giáp biển Bãi Dài thơ mộng. Chính vì vậy, trong các chuyến du lịch đến Khánh Hòa, du khách lựa chọn The Arena là điểm đến trải nghiệm đầu tiên hay cuối cùng đều vô cùng thuận lợi cho chuyến đi. Hơn nữa, vị trí này hứa hẹn là nơi lưu trú lý tưởng cho các phi hành đoàn từ các quốc gia trên thế giới.
Tuy nhiên, yếu tố quan trọng khiến The Arena ghi điểm chính là hệ thống tiện ích độc đáo, đảm bảo làm hài lòng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, tận hưởng, khám phá của du khách. Bởi những tiện ích có một không hai, nên nhiều đơn vị tổ chức sự kiện, các đạo diễn hàng đầu tại Việt Nam đã đưa ra những dự định chương trình sự kiện hoành tráng sẽ được tổ chức tại The Arena khi dự án đi vào vận hành.
Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ The Arena sẽ là địa điểm tổ chức Lễ hội Gió Mùa - Festival âm nhạc hoành tráng đã tạo nên thương hiệu của nhạc sĩ. Siêu mẫu Xuân Lan sẽ chọn The Arena cho các show diễn thời trang của mình, đặc biệt là Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. Chính sự khác biệt vượt trội của hệ thống tiện ích độc đáo, vị trí đẹp, thiết kế ấn tượng là điều kiện quan trọng để The Arena là điểm đến của tương lai. Có thể đảm bảo khả năng thu hút du khách và tỷ lệ lấp đầy phòng luôn cao nên The Arena trở thành kênh sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.
Website: www.thearena.vn - Hotline 1800 54 54 77

Các tin khác