Sunshine City Sài Gòn kiến tạo lối sống mới cùng tổ hợp tiện ích đỉnh cao

(ĐTTCO) - Không cần phải ở quận 1 trung tâm thành phố, bạn vẫn có thể tận hưởng sự phồn hoa, đẳng cấp với đầy đủ tiện ích - dịch vụ như trung tâm nhưng lại được cộng hưởng thêm không khí tươi mát ven sông và cảnh quan sinh thái trong lành... Đó là khi bạn ở Sunshine City Sài Gòn, quận 7, TPHCM, dự án đột phá ấn tượng tại khu Nam SG thời gian qua.
Theo xu hướng hiện nay, khách hàng mua nhà thường có độ tuổi trẻ hơn, phần lớn là các gia đình trẻ, thành đạt. Cuộc sống năng động cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian dành cho gia đình ngày càng ít dần. Do vậy, khi chọn mua căn hộ, nhu cầu “sống đỉnh cao, giải trí ngay trong tầm tay” là tiêu chí luôn được các gia đình ưu tiên đặt lên hàng đầu.
Sunshine City Sài Gòn - siêu dự án của Sunshine Group tọa lạc bên sông Cả Cấm, trung tâm quận 7, TPHCM được đánh giá là một trong những dự án đắt khách khi mang đến cho cư dân chuỗi tiện ích đa dạng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của cư dân thời thượng.
Sunshine City Sài Gòn kiến tạo lối sống mới cùng tổ hợp tiện ích đỉnh cao ảnh 1 Khi bắt đầu triển khai một dự án, Sunshine Group luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất, các căn hộ không đơn thuần là một nơi ở mà còn là một trải nghiệm đáng mơ ước. 
Tổ hợp tiện ích đa năng phù hợp với nhiều đối tượng cư dân
 Với việc đưa thiên nhiên vào trong từng căn hộ, Sunshine City Sài Gòn đã biến không gian sống thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn một cách tuyệt đối. Chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết khi đầu tư hệ thống tiện ích resort với sông nội khu; bể bơi vô cực giữa không trung hay thác tràn nghệ thuật… nâng tầm cảnh quan dự án. Để mỗi lần trở về tổ ấm, cư dân Sunshine City Sài Gòn như bước vào một thiên đường mới hoàn toàn tách biệt với sự bộn bề của phố thị. 
Sunshine City Sài Gòn kiến tạo lối sống mới cùng tổ hợp tiện ích đỉnh cao ảnh 2
Nhằm xây dựng giá trị nhân văn và đề cao thiên hướng giáo dục ngay tại nơi cư trú, Sunshine City Sài Gòn tự hào với hệ thống trường mầm non Sunshine Maple Bear chuẩn quốc tế, tạo môi trường học tập lý tưởng và hiện đại dành cho trẻ em. Thêm vào đó, dự án cũng trang bị đầy đủ hệ thống sân thể thao đa năng, khu vui chơi liên hoàn cùng nhiều trò chơi vận động bổ ích, xây dựng thư viện cộng đồng với hàng ngàn đầu sách khoa học, giáo dục và khám phá phục vụ nhu cầu đọc sách của cư dân.
Song song đó, nhóm người cao tuổi, nghỉ hưu cũng là đối tượng được Sunshine City Sài Gòn đặc biệt quan tâm và kiến tạo những giá trị giản đơn nhưng hết sức thiết thực. Với đường dạo bộ trên không - Cầu nối các tòa tháp, Sunshine City Sài Gòn giúp việc đi lại trở nên thuận lợi hơn.
Các cư dân có thể di chuyển, vãn cảnh sớm hay chiều mát, kết hợp cùng vườn hoa bốn mùa xanh tươi, êm dịu giữa bầu không khí xanh sạch, cảm nhận được “chất riêng” của cuộc sống đô thị nhưng vẫn gắn kết, hài hòa với thiên nhiên.
Sunshine City Sài Gòn kiến tạo lối sống mới cùng tổ hợp tiện ích đỉnh cao ảnh 3 Các tiện ích nội khu làm nên cảnh quan thoáng đãng tại Sunshine City Sài Gòn 
Thấu hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng tri thức, thành đạt với lối sống hiện đại hay các cặp vợ chồng trẻ có tài chính vững vàng, hàng loạt tiện ích sang chảnh, tân tiến, thời thượng của Sunshine City Sài Gòn ra đời. Với vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà, các cư dân có thể sum họp cùng gia đình, tạo sân chơi bổ ích cho các bé thỏa sức nô đùa, chạy nhảy và bơi lội. 
Riêng nhóm đối tượng là phụ nữ, người nội trợ… tổ hợp tiện ích Sunshine City Sài Gòn “ưu ái”  đầu tư chuỗi hệ thống S - Mart (siêu thị, cửa hàng tiện ích) và  S- Fitness and Spa (gym, yoga và chăm sóc sắc đẹp). Thêm vào đó, đáp ứng nhu cầu của cư dân về mặt chăm sóc, điều trị sức khỏe, Sunshine City Sài Gòn trang bị hệ thống phòng khám S - Pharmacy với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tiện nghi cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y - bác sỹ chuyên môn cao và tận tâm.
Ngoài ra, nhóm tiện ích đỉnh cao khác phải nhắc đến tại Sunshine City Sài Gòn là Skybar khoáng đạt được đặt trên cao trên tầng mái với tầm nhìn vút mắt đến tận chân trời; chuỗi S- Café sang trọng; ẩm thực tinh hoa đến từ nhà hàng Á – Âu, cực kỳ phù hợp với đối tượng là những cư dân trẻ năng động, chuyên gia, doanh nhân thành đạt…
Sunshine City Sài Gòn kiến tạo lối sống mới cùng tổ hợp tiện ích đỉnh cao ảnh 4
Ngoài tổ hợp tiện ích cao cấp trên, Sunshine City Sài Gòn còn “ghi điểm” bởi hệ sinh thái mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0 với những ứng dụng hiện đại, tân tiến bậc nhất như: App Sunshine Home (gọi xe, mua sắm, dịch vụ sửa chữa, thanh toán hóa đơn…), Sunshine Pay (cổng thanh toán trực tuyến), Sunshine Cab (ứng dụng gọi xe sang đưa đón), Sunshine Service (giải quyết mọi thắc mắc của cư dân 24/7)...
Dịch vụ 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tại Sunshine City Sài Gòn tạo nên những chuẩn mực của giá trị sống thượng lưu. Sunshine City Sài Gòn đã và đang trở thành “nơi mong đến, chốn mơ về” của bất cứ ai mong muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. 
Không phải ngẫu nhiên Sunshine City Sài Gòn nhận được danh hiệu “Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất” (tại giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2019) vừa được tổ chức hồi đầu tháng 8/2019 vừa qua. Trong khi, trước đó, vào năm 2018, dự án này đã vinh dự lọt Top “Dự án xanh - thông minh" dẫn đầu xu thế BĐS 2018 (do khách hàng và độc giả báo Đầu Tư bình chọn).
Với vị trí đắc địa ven sông Sài Gòn cùng với hệ sinh thái tiện ích vượt trội, Sunshine City Sài Gòn cùng  với các dự án khác mang thương hiệu Sunshine Homes đang từng ngày kiến tạo phong cách sống thời thượng, góp phần đem đến diện mạo mới cho đô thị Việt Nam, đồng thời thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe ngày càng cao trong nhịp sống sôi động của Sài thành.
Mọi thắc mắc cần tư vấn về dự án Sunshine City Sài Gòn, liên hệ:
Hotline: 1800 6233
Website: http://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Các tin khác