Siêu phẩm Alpha Hill khuấy động thị trường bất động sản

(ĐTTCO) - Tập đoàn Alpha King sẽ chính thức ra mắt nhà mẫu vào ngày 10-5-2019, đây là giai đoạn II của tòa tháp đôi căn hộ cao cấp Alpha Hill – Tháp B, được phát triển bởi Alpha King, hứa hẹn sẽ trở thành một siêu phẩm đầu tư, và là điểm nóng của thị trường bất động sản ngay trước thềm quý II-2019.

Tòa tháp đôi 48 tầng - Biểu tượng ngay lõi trung tâm
Tọa lạc trên đường Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM, liền kề các điểm đến hấp dẫn như chợ Bến Thành, khu phố tây Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão… Alpha Hill được đánh giá rất cao bởi vị trí đắc địa tại lõi trung tâm thành phố, một địa điểm “không thể đẹp hơn” để đầu tư kinh doanh ngắn và dài hạn, hướng tới cộng đồng quốc tế, chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại TPHCM, lẫn du khách trong và ngoài nước khi tới tham quan TPHCM. 
Siêu phẩm Alpha Hill khuấy động thị trường bất động sản ảnh 1 Alpha Hill – Tháp đôi sở hữu vẻ đẹp kiêu hãnh 48 tầng ngay lõi trung tâm TPHCM. 
Sự xuất hiện của tòa tháp đôi 48 tầng khu vực trung tâm, mà từ trước đến nay chỉ có những công trình cũ với chiều cao tối đa 24 tầng, cũng là một điểm nhấn đặc sắc. Bởi đây chính là một cơ hội gia tăng giá trị không giới hạn, nhất là khi hệ thống kết nối giao thông trọng điểm như ga metro Bến Thành sẽ hoàn thiện trong 3 năm tới. 
Không chỉ sở hữu vị trí vàng, Alpha Hill còn gây ấn tượng bởi thiết kế kiến trúc mặt ngoài lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ống đặc trưng TPHCM. Không trộn lẫn, không sao chép, thiết kế của tòa tháp đôi một lần nữa khẳng định sự khác biệt của Alpha King - tôn vinh văn hóa bản địa, kiến tạo những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng đầy kiêu hãnh. 
Siêu phẩm Alpha Hill khuấy động thị trường bất động sản ảnh 2 Veranda Resort - Nơi bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cả hoàng hôn lẫn bình minh. 
Bên cạnh vị trí độc tôn và thiết kế tuyệt đẹp, Alpha Hill còn làm xiêu lòng nhiều khách hàng lẫn giới chuyên gia khó tính, nhờ sự quy hoạch 30 tiện ích theo phong cách resort tiêu chuẩn 5 sao. 
Đó là Veranda Resort nằm trọn vẹn ở tầng 9, mang đến không gian nghỉ dưỡng khoáng đạt “ngay dưới thềm nhà”, một nơi để cư dân và du khách “cảm nhận sự yên bình khó tin” giữa góc phố phường sôi động bậc nhất của trái tim TPHCM. 
Siêu phẩm Alpha Hill khuấy động thị trường bất động sản ảnh 3 Resort mở ngay tầng 9, hội tụ trọn vẹn 30 tiện ích tầm cao theo phong cách resort mở. 
Một con đường đầy bóng mát để tĩnh tâm, một hồ bơi trên không ngắm trọn cảnh quan thành phố, một pool bar sành điệu hay khu BBQ sôi động để thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng, hay vườn tình yêu cho các cặp đôi cần lắm chốn riêng tư... Tất cả đều là sự nâng niu trải nghiệm, giúp khách hàng hưởng thụ trọn vẹn từng khoảnh khắc mà những nhà thiết kế tài năng của Alpha King dày công vun đắp.
Siêu phẩm Alpha Hill khuấy động thị trường bất động sản ảnh 4 Tổ hợp Alpha City với tháp văn phòng Alpha Town, tòa tháp đôi căn hộ cao cấp Alpha Hill
và trung tâm thương mại Alpha Mall. 
Tâm điểm mới của khu vực
Ngược dòng thời gian vào tháng 8-2018, khi giai đoạn I của Alpha Hill – Tháp A ra mắt, Alpha King cũng đồng thời công bố Hệ sinh thái Alpha City. Tổ hợp nằm ngay khu vực vàng đường Trần Hưng Đạo – Cống Quỳnh, với tháp văn phòng Alpha Town hạng A và trung tâm thương mại Alpha Mall 8 tầng thời thượng, nằm ngay dưới chân tháp đôi của khu căn hộ Alpha Hill. 
Theo giới bất động sản đánh giá, đây là một sự đầu tư mạnh tay “chưa từng có”, bởi sự phát triển cùng lúc của từng đó công trình cao cấp, chính là cú hích quan trọng nhất để thúc đẩy diện mạo mới của cả một khu vực lõi trung tâm, và là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cam kết đồng hành dài hạn của Alpha King cùng với khách hàng - những nhà đầu tư tầm vóc. 
Không chỉ chào bán một sản phẩm căn hộ đơn thuần, điều mà Alpha King nỗ lực mang tới là một giải pháp đầu tư, một hệ sinh thái đồng bộ, khi tòa tháp văn phòng Alpha Town với nguồn cung nhu cầu thuê rất lớn (gần 10.000 nhân sự cao cấp làm việc) và trung tâm thương mại Alpha Mall sẽ đồng loạt hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý IV-2020 - 1 năm trước thời điểm bàn giao căn hộ Alpha Hill.
Sâu xa hơn, những nhà lãnh đạo Alpha King cũng âm thầm gửi gắm vào tổ hợp Alpha City một sứ mệnh trở thành tâm điểm mới của châu Á, một điểm đến nổi danh trên bản đồ du lịch thế giới, tương tự như của Lan Quế Phường nổi tiếng của Hồng Công ngay giữa trái tim Sài Gòn. 
 Khách hàng tham quan siêu phẩm đầu tư & Khu nhà mẫu của dự án Alpha Hill - Giai đoạn II tại số 2 Nguyễn Hữu Cảnh, quận 1, TPHCM
Website: www.alphacity.com.vn 
Fanpage: https://www.facebook.com/alphacityvietnam/
Hotline: 0902 618 886

Các tin khác