Siêu dự án giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản

(ĐTTCO) - Ngày 17-6, Nam Long và 2 đối tác lớn đến từ Nhật Bản đã làm lễ công bố hợp tác phát triển dự án Mizuki Park có quy mô 26ha.
Siêu dự án giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản
Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Nam Long và 2 nhà đầu tư quen thuộc Hankyu Realty đến từ Osaka và Nishi Nippon Railroad đến từ Fukuoka.
Mizuki Park là điểm son đánh dấu sự hợp tác của Nam Long với 2 đối tác Nhật Bản cả về chiều sâu lẫn chiều rộng. Về chiều rộng, Mizuki Park là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của 2 nhà đầu tư Nhật lựa chọn đầu tư cùng Nam Long sau 3 dự án đã thành công: Fuji Residence, Kikyo Residence và Flora Anh Đào. 
Về chiều sâu, dự án Mizuki Park không chỉ đơn thuần được 2 đối tác Nhật Bản hỗ trợ về vốn như những dự án trước, mà còn được hỗ trợ về mặt quản lý dự án, thiết kế và phát triển sản phẩm.
Siêu dự án giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản ảnh 1  
Đảm nhận vai trò thiết kế kiến trúc, thiết kế cảnh quan và hạ tầng cho Mizuki Park là các đơn vị có uy tín hàng đầu trên thị trường trong nước và quốc tế. Theo đó, khu đô thị Mizuki Park được thiết kế quy hoạch bởi Công ty Conybeare Morrison CM+ (Australia) – hơn 30 năm trong ngành, chuyên thực hiện các thiết kế qui hoạch đô thị quan trọng cho thành phố, các trung tâm, trường đại học, trung tâm thương mại, khu waterfronts, khu dân cư, khu thương mại phức hợp tại Australia; thiết kế cảnh quan bởi Công ty tư vấn thiết kế CPG (thuộc tập đoàn CPG Singapore) – chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc cảnh quan đô thị với các dự án nổi bật như Sân bay quốc tế Changi, Bảo tàng quốc gia Singapore, công viên “Gardens by the Bay”, Bệnh viện Khoo Teck Puat, Đại học quốc gia Singapore…
Đồng thời, các tên tuổi lớn tham gia vào dự án còn có đơn vị tư vấn thiết kế hạ tầng là Công ty Aurecon (Australia) - chuyên cung cấp các dịch vụ hạ tầng có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam thông qua các dự án Coco Bay Da Nang resort, Da Nang Beach Resort, Water Point Long An, Sân bay quốc tế Nội Bài; tư vấn thiết kế hạ tầng Công ty Yellowstone Consultants (Australia) – hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình với hơn 100 dự án quốc tế về thiết kế, xây dựng hạ tầng; tư vấn kiến trúc căn hộ Mizuki Park (dòng Flora) bởi công ty NQH (Việt Nam) với trên 400 dự án khắp Đông Nam Á, bao gồm cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà phố, bệnh viện, trường học… được quốc tế công nhận năng lực thiết kế thông qua các giải thưởng Top 10 Architecture Award do BCI Asia trao tặng trong liên tiếp 8 năm.
Siêu dự án giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản ảnh 2Phối cảnh dự án Mizuki Park
Ông Chu Chee Kwang, CEO Công ty Nam Long, cho biết: “Mizuki Park là dự án có quy mô lớn mang tầm vóc khu đô thị mà Nam Long đồng hành cùng các chủ đầu tư Nhật Bản. Chính vì vậy chúng tôi vô cùng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các đối tác phát triển dự án. Chúng tôi đã tiến hành nhiều cuộc thi xét chọn và kiểm tra năng lực kĩ lưỡng của từng đối tác để đảm bảo công trình được hoàn thiện ở mức độ tốt nhất phục vụ cho nhu cầu an cư của người dân, cũng như tạo một dấu ấn phát triển vượt bậc trong lộ trình phát triển của Nam Long trong tương lai”.
Tọa lạc trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh lộ giới 120m với 10 làn xe, 26ha khu đô thị Mizuki Park gồm 4.676 căn hộ biệt lập Mizuki Park (dòng Flora), khoảng 170 nhà phố Valora Mizuki, biệt thự Valora Island và khu villa với hàng loạt các tiện ích đa dạng như đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2,5km dọc kênh nhân tạo và trục đường chính; 1,7ha hồ cảnh quan, hơn 75.000m2 cây xanh; 7.500m2 công trình y tế; hơn 40.000m2 đất giáo dục, 15.000m2 đất thương mại và căn hộ kết hợp thương mại- dịch vụ, khu công trình hành chính- văn hóa hơn 5.000m2…
Tại Mizuki Park, các tiện ích ngoài trời rất đa dạng và được quy hoạch đan xen với hệ thống kênh, rạch tuyệt đẹp bao quanh dự án. Trong đó nổi bật là công viên sinh thái, quảng trường trung tâm, công viên gia đình, công viên thiền, công viên trẻ em, vườn bonsai, bến du thuyền, khu thể dục thể thao, khu câu cá giải trí, hồ bơi người lớn và trẻ em, đường dạo bộ, đường chạy xe đạp, khu thả diều. Các dự án thành phần trong khu đô thị đều được thừa hưởng toàn bộ tiện ích công cộng này bên cạnh các tiện ích riêng trong từng dự án. 
Dự kiến Mizuki Park sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường và mở bán vào quý 3-2017.

Các tin khác