SASCO nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử

Ngày 9-12, CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) phối hợp với Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất khai mạc khóa tập huấn Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử cho 1.000 cán bộ, công nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất (ảnh).

Khóa tập huấn gồm các nội dung: Kỹ năng quản lý cảm xúc, nghệ thuật gây thiện cảm, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và xử lý xung đột, nghệ thuật giao tiếp trong ứng xử với hành khách… Các bộ phận tham gia khóa tập huấn gồm: Trung tâm khai thác ga, trung tâm an ninh hàng không, văn phòng Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Công ty SASCO. Khóa tập huấn Nâng cao kỹ năng ứng xử là một trong những hoạt động của SASCO và Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nhằm xây dựng hình ảnh sân bay thân thiện với hành khách, tích cực trong nhiệm vụ.

SASCO nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử ảnh 1
Theo ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc Cảng Tân Sơn Nhất, đợt tập huấn nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ, phong cách ứng xử của cán bộ, nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất. Việc nâng cao văn hóa ứng xử cho cán bộ, công nhân viên Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất góp phần tạo môi trường thân thiện, tin yêu cho hành khách. Đồng thời tạo định hướng trong đào tạo giúp nhân viên cảng Tân Sơn Nhất bản lĩnh hơn, chuyên nghiệp hơn trong ứng xử với khách hàng.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất