Samsora Riverside: Chung cư kiểu mẫu cho người trẻ

(ĐTTCO) - Samsora Riverside - Dự án căn hộ ấn tượng vừa được Nhà phát triển dự án Samland chính thức công bố. 
Khi hoàn thiện, Samsora Riverside sẽ là chung cư kiểu mẫu hoàn hảo cho người trẻ. Trở thành chủ nhân của Samsora Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống xanh đúng nghĩa, sử dụng tiện ích hiện đại và quan trọng hơn là sở hữu cuộc sống sung túc và viên mãn bên gia đình.
Tiện ích khép kín, sẵn sàng phục vụ cư dân 24/7
Samsora Riverside được Samland đầu tư hệ thống tiện ích chuẩn mực và khép kín. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất đang mở ra cho toàn bộ cư dân. Khu mua sắm tập trung, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng với sự hội tụ của các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực, cà phê… xôm tụ, sầm uất sẽ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống phong phú nhất.  
Samsora Riverside còn chăm sóc sức khỏe cư dân một cách chu đáo nhất. Phòng Gym - Fitness, Yoga, Spa thư giãn, công viên tản bộ sẽ cân bằng nhịp sống tất bật, loại bỏ căng thẳng và đem đến thể chất tráng kiện cho mỗi người. Các tiện ích về sức khỏe được Nhà phát triển dự án Samland nghiên cứu rất kỹ dựa trên nhu cầu và thị hiếu của người trẻ. Họ là đối tượng năng động, làm việc với cường độ cao nên cần có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay tại nơi ở để đáp ứng nhu cầu này.
Samsora Riverside: Chung cư kiểu mẫu cho người trẻ ảnh 1 Không gian sống xanh mát ở Samsora Riverside. 
 Viên ngọc xanh mát cho cuộc sống thịnh vượng
Đảm bảo môi trường sống cho cư dân, Nhà phát triển dự án Samland đã duy trì mật độ xây dựng của dự án ở mức chỉ 39%, hàng ngàn m2 còn lại được sử dụng để đầu tư các mảng xanh và mặt nước tại dự án. 
Cư dân Samsora Riverside sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh đúng nghĩa. Ngay trong mỗi ban công căn hộ, cư dân có thể tận dụng khoảng không để làm nên một vườn treo nhỏ xinh cho riêng mình. Các kiến trúc sư của Samsora Riverside đã dành rất nhiều tâm huyết để tạo ra công viên Hoa Anh Đào thơ mộng ngay tại dự án. Hoặc các lối tản bộ trong công viên nội khu cũng trở nên mát dịu, hiền hòa với thiên nhiên, cây lá. 
Tại Samsora Riverside, khói bụi sẽ được thay thế bằng không khí trong lành, áp lực sẽ nhường chỗ cho cuộc sống bình yên. Chẳng những vậy, Samsora Riverside còn được dòng sông Đồng Nai hiền hòa uốn lượn bao quanh đem đến không khí mát mẻ cho toàn bộ dự án. “Thủy mộc sinh vượng khí”, sở hữu cảnh quan có sông nước êm đềm, cây cối trù phú, Samsora sẽ đem đến cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và thịnh vượng cho cư dân. 
Với Samsora Riverside, người mua chỉ cần thanh toán được khoản chi phí 5-6 triệu đồng/tháng đã có thể sở hữu. Đây là dự án căn hộ duy nhất hiện nay có mức giá sở hữu dễ chịu như vậy. Đại diện Nhà phát triển dự án Samland cho biết, giá bình quân mỗi căn hộ Samsora Riverside là 700 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ. Để sở hữu, người mua sẽ thanh toán khoản chi phí ban đầu 140 triệu đồng. Phần còn lại Ngân hàng Á Châu (ACB), TPBank, Ngân hàng Việt Nga sẽ cho vay vốn từ 10-20 năm.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: 0934.36.27.27 - Website: http://www.samsorariverside.com.vn/

Các tin khác