“Rung động” ngoạn mục với bể bơi đáy kính vươn ra không trung

(ĐTTCO) - Dự án TMS Luxury Hotel Da Nang sẽ cho bạn một trải nghiệm bơi độc đáo, trong bể bơi kính từ độ cao 75m giữa không trung bao la, khoáng đạt, làm chủ cả không gian thiên nhiên vô tận.
“Rung động” ngoạn mục với bể bơi đáy kính vươn ra không trung
Bơi giữa lưng chừng biển và trời xanh bao la
Trên thế giới, ý tưởng xây dựng bể bơi đáy kính vô cực được cho là bắt nguồn từ Pháp. Nhiều địa danh đã trở nên nổi tiếng khi sở hữu những bể bơi vô cực tuyệt vời, đẳng cấp như ở Vịnh Marina Bay (Singapore), Bali (Indonesia) hay Grace Santorini (Hy Lạp), Cộng hòa Maldives…
Đến nay, lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, một bể bơi đáy kính vươn ra không trung được thiết kế trên tầng thượng của tòa tháp 25 tầng TMS Luxury Hotel Da Nang với độ cao 75m.
Bể bơi đáy kính vươn ra không trung tại TMS Luxury Hotel Da Nang được thiết kế ấn tượng bao quanh là lớp kính và đáy kính trong suốt, chịu lực tốt, mang lại hình ảnh đa chiều, cảm giác như “bơi giữa không trung” ở lưng chừng biển và trời xanh, vừa có thể ngắm bao quát 3600 toàn cảnh thành phố Đà Nẵng sôi động, rực rỡ cùng với bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới mà không hề bị giới hạn về tầm nhìn như các bể bơi thông thường khác. 
Tích hợp hoàn hảo dịch vụ, tiện ích 5 sao 
TMS Luxury Hotel Da Nang tọa lạc trên con đường resort 5* Võ Nguyên Giáp, sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh công viên biển Đông, đường hầm ra biển, khu vực tập trung các hoạt động vui chơi giải trí sôi động. TMS Luxury Hotel Da Nang trở thành dự án đắt giá với 80% căn hộ có tầm nhìn hướng biển Mỹ Khê.
Ngoài bể bơi đáy kính vươn ra không trung “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam, TMS Luxury Hotel Da Nang sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách trải nghiệm ngoạn mục các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao- biểu tượng mới của phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, thời thượng như: Sky Pool Bar mang đến một không gian hiện đại, sang trọng, quyến rũ; Gym & Fitness, hệ thống Spa cao cấp trải rộng 700 m2, nhà hàng Nhật Bản đầy sáng tạo.
Bên cạnh đó, khu vui chơi trẻ em tại TMS Luxury Hotel Da Nang được đầu tư hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng với nhiều hoạt động, giúp trẻ em thỏa sức được chơi đùa, thư giãn và học hỏi, sáng tạo.
Chủ đầu tư TMS Group hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank miễn phí bảo lãnh cam kết lợi nhuận 10% một năm trong vòng 10 năm đầu tiên cho chủ căn hộ và lựa chọn Welham - một thương hiệu quản lý vận hành uy tín của Hong Kong làm đơn vị quản lý vận hành cho dự án.
TMS LUXURY HOTEL DA NANG 
Địa chỉ: Lô A3, Khu phức hợp Đô thị - Thương mại - Dịch vụ Royal Era l, đường Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Website: www.tmsdanang.vn/ Email: tmsdanang@tmsgroup.vn
HOTLINE: 099.5454.988

Đơn vị phân phối dự án:
JPHomes: 092.124.5525 
Jinn Vietnam: 0987.222.639 

Các tin khác