Rome Diamond Lotus thu hút khách hàng triển lãm Vietbuild 2018

(ĐTTCO)- Vừa qua, Phuc Khang Corporation tham gia Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild lần 2 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, quận 7, TP.HCM, với vai trò là nhà tài trợ chính.
Rome Diamond Lotus thu hút khách hàng triển lãm Vietbuild 2018
Nối tiếp thành công của chuỗi dự án Diamond Lotus, cú bắt tay thành công của tập đoàn Phúc Khang và Mitsubishi Nhật Bản, Phúc Khang tiếp tục giới thiệu sản phẩm căn hộ Rome Diamond Lotus (RDL) với gian hàng rộng lên đến 270 m2.
Rome Diamond Lotus có vị trí vàng điểm giao nhau của các trục đường huyết mạch ngay trung tâm quận 2, đối diện Trạm Depot của tuyến Metro số 2, có thể nhanh chóng kết nối mọi nơi, như: Củ Chi, An Sương, Bến xe Miền Tây, Bến Thành…  
Rome Diamond Lotus sở hữu hồ bơi nước mặn rộng 1000m2, và các chuỗi Shop house luxury đưa các thương hiệu xa xỉ phục vụ cộng đồng thượng lưu từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là dự án tiên phong về áp dụng tiêu chuẩn an toàn tiên tiến nhất thế giới – UL (Hoa Kỳ). 

Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay quận 2 cùng sự kết hợp giữa kiến trúc Heritage, phong cách cổ điển trong không gian nội thất của căn hộ và những tiện ích độc đáo, như một resort xanh mát.

Các tin khác