Ra mắt Khu nhà mẫu căn hộ thương mại dịch vụ Lavida+

(ĐTTCO) - CTCP Quốc Cường Gia Lai – chủ đầu tư và đơn vị phân phối độc quyền Quốc Cường Land chính thức ra mắt căn hộ mẫu và chuẩn bị mở bán đợt II khu phức hợp thương mại dịch vụ Lavida+ tại quận 7. 
Ra mắt Khu nhà mẫu căn hộ thương mại dịch vụ Lavida+
Dự án do công ty HT Construction là đơn vị chủ thầu chính. Khu phức hợp căn hộ thương mại dịch vụ Lavida+ toạ lạc tại góc giao giữa hai trục đường chính là Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, được xem là nơi cửa ngõ của khu Nam Sài Gòn. Tổng diện tích khu đất hơn 2ha và mật độ xây dựng chỉ chiếm 31,33% với 2 block nhà bao gồm khu căn hộ, officetel, shophouse, và 1 Block thương mại dịch vụ với hồ bơi trên tầng thượng.
Lavida+ chính thức ra mắt giới thiệu dự án vào ngày 19-8 vừa qua đã thu hút hơn 800 khách hàng quan tâm. Đặc biệt trong ngày diễn ra sự kiện, tổng số lượng căn được giao dịch đã lên đến hơn 300 căn. sự kiện mở bán Đợt 2 của các căn hộ và officetel sẽ diễn ra vào ngày 29-10 tới tại khu nhà mẫu Lavida+, Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7. 
Các căn hộ có mức giá từ 1.8 tỷ đồng với diện tích đa dạng cho khách hàng có nhu cần căn hộ 1 phòng ngủ hoặc 2 đến 3 phòng ngủ. Căn hộ Officetel có mức giá từ 1,1 tỷ với diện tích từ 29m2 đến 49m2.

Các tin khác