Ra mắt dự án Vung Tau Regency

(ĐTTCO) - Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương vừa ký kết hợp tác với Công ty Danh Khôi Việt (DKRV) phát triển dự án Vung Tau Regency (đường 3/2, phường 10, TP Vũng Tàu). Dự án có quy mô 23ha, bao gồm 192 biệt thự Villa Regency, 6 block căn hộ Condotel Regency và Khách sạn 5 sao Regency.
Ra mắt dự án Vung Tau Regency
Vung Tau Regency sở hữu vị trí đắc địa, với gần 500m mặt tiền biển, là một khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hiếm có tại TP Vũng Tàu. Quỹ đất sạch, giáp biển, lại ở vị trí trung tâm thành phố, Vung Tau Regency là một dự án rất hiếm có ở Vũng Tàu tại thời điểm này, là điểm nhấn mạnh mẽ để thu hút các nhà đầu tư trong khu vực và cả nước.  
Dự án được thi công công nghệ phủ xanh Singapore cùng đường nét thiết kế thông minh, khoa học 100%  biệt thự view biển, đón gió tự nhiên, mỗi biệt thự là một mầm sống bình yên giữa thiên nhiên thuần khiết. Văn hóa kiến trúc đương đại điển hình châu Âu kết hợp sự tinh tế thuần khiết của phương Đông tạo nên những quảng trường, đại lộ tiêu biểu cho khuynh hướng kiến trúc hiện đại sắc sảo trong từng đường nét thiết kế.
Ông Vũ Lý Cung, Phó Tổng giám đốc DKRV cho biết, dự án sẽ được triển khai với 2 giai đoạn. Theo đó giai đoạn 1, dự án giới thiệu ra thị trường phân khu biệt thự cao cấp được thiết kế độc đáo theo mô hình Smart Double Key, giúp chủ nhân vừa có thể tận hưởng kỳ nghỉ du lịch lý tưởng cùng gia đình tại “ngôi nhà thứ 2 đẳng cấp” đồng thời đây cũng là cơ hội đầu tư khai thác du lịch cho thuê trong giai đoạn du lịch nghỉ dưỡng Vũng Tàu đang tăng mạnh như hiện nay. 
Giai đoạn 2 dự kiến đầu năm 2019, các phân khu còn lại. Hiện dự án Vung Tau Regency đã hoàn thành hồ sơ pháp lý và nghĩa vụ tài chính theo quy định của pháp luật, đặc biệt là giấy phép xây dựng.
Một điều khá đặc biệt hiện các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đều tập trung hầu hết ở khu vực Long Hải - Hồ Tràm. Trong khi đó, khu vực TP Vũng Tàu nguồn cung tương đối hạn chế, Vung Tau Regency được xem là dự án hiếm hoi cung cấp các biệt thự biển tại TP Vũng Tàu trong giai đoạn hiện nay. Sự khan hiếm cũng tạo nên sự hấp dẫn cho các sản phẩm của dự án.

Các tin khác