Panorama và The Arena - Những tiện ích khác biệt, quy mô

(ĐTTCO) - CTCP Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang luôn chịu đầu tư cho những hạng mục tiện ích độc đáo tại các dự án nghỉ dưỡng mà họ đang đầu tư.

Điển hình là dự án Panorama - biểu tượng du lịch mới của thành phố Nha Trang, với bể bơi nước mặn vô cực trong suốt đầu tiên tại Việt Nam. Bể bơi sở hữu thiết kế ấn tượng mô phỏng theo đường cong mềm mại của bờ biển Nha Trang và mặt cắt hình elip của tòa nhà, nối liền 2 tháp và nằm ở tầng 39 - tầng cao nhất của Panorama Nha Trang, cho phép du khách ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển và thành phố từ trên cao. 
Panorama và The Arena - Những tiện ích khác biệt, quy mô ảnh 1 Bể bơi nước mặn vô cực trong suốt nằm ở tầng cao nhất dự án Panorama trở thành biểu tượng du lịch mới của thành phố Nha Trang. 
Hay dự án The Arena bên bờ bãi Dài, Cam Ranh, với hàng loạt tiện ích đẳng cấp, đang là điểm thu hút của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó bể bơi tiếp tục là một trong những hạng mục ấn tượng nhất bởi chiều dài tới 500m, giật cấp 3 tầng cùng 33 tiện ích khác biệt, như quảng trường điêu khắc và dạ tiệc, quảng trường, khán đài Arena - trung tâm biểu diễn ngoài trời, phố đi bộ, khu trượt cát, khu tắm khoáng... làm nên sự sôi động của bãi Dài, mang đến một làn gió mới cho khu vực này.  
Panorama và The Arena - Những tiện ích khác biệt, quy mô ảnh 2 Dự án The Arena với tiện ích đa dạng, sống động được mệnh danh nơi mặt trời không bao giờ lặn ở bãi Dài vịnh Cam Ranh. 
Sẵn sàng tạo nên những công trình tiện ích ấn tượng, đòi hỏi Vịnh Nha Trang không chỉ dành nhiều tâm sức để làm việc với các đơn vị thiết kế và nhà thầu quốc tế, mà còn đòi hỏi sự vững mạnh về tài chính. Ở hạng mục bể bơi của dự án Panorama, Vịnh Nha Trang đã hợp tác với Tập đoàn công nghệ Reynolds Polymer có trụ sở tại Hoa Kỳ, lên ý tưởng thiết kế và đảm nhiệm thi công. Reynords được biết đến với những công trình nổi tiếng như khách sạn Intercontinental Hotel (Dubai), Joule Hotel Dallax (Hoa Kỳ) và các hạng mục hồ nước, bể nước, cửa kính tại các viện hải dương học, vườn thú, cao ốc trên khắp thế giới.
Panorama và The Arena - Những tiện ích khác biệt, quy mô ảnh 3 Phối cảnh dự án The Arena. 
Với Panorama Nha Trang, Reynords thi công một bể bơi vô cực ở tầng 6 và một bể bơi ở tầng cao nhất của tòa nhà. Bể bơi này ở độ cao 152,05m so với mặt đường, độ sâu 1,15m, đảm bảo nước luôn ở trạng thái tràn bờ trên tổng diện tích hồ bơi 670m2. Đặc biệt, với đáy kính trong suốt độc đáo, bể bơi vô cực trên đỉnh tòa nhà hứa hẹn tạo một trải nghiệm vô cùng ngoạn mục cho du khách. Theo thiết kế của Reynolds Polymer, hạng mục sử dụng tấm kính vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của bể bơi, nhưng vẫn an toàn tuyệt đối cho du khách.
Ở dự án The Arena, chủ đầu tư còn chịu chi gấp bội khi hợp tác với các nghệ nhân quốc tế thực hiện bức tượng tình nhân nổi tiếng thế giới đặt bên bờ biển bãi Dài. Ở một số công trình, tiện ích khác của dự án, chủ đầu tư cũng chia sẻ ý định hợp tác, làm việc với các đối tác quốc tế nhằm làm nên sự khác biệt cho dự án. Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là Quảng trường Arena có sức chứa lên đến 15.000 người, xây dựng theo hình tròn tựa như những đấu trường La Mã cổ xưa. Trong tương lai, nơi đây là địa điểm tổ chức các sự kiện, lễ hội đầy tính nghệ thuật, giải trí có chiều sâu, quy mô mang tầm vóc quốc tế.   
Chia sẻ về việc đầu tư nhiều tâm huyết cho những hạng mục tiện ích, đại diện CTCP Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang cho biết, tiện ích vốn là linh hồn, là đặc trưng của dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Du khách khi đi du lịch là đến những nơi có không khí trong lành, khung cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa để thư giãn giúp tâm hồn thư thái, phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng. Đó chính là lý do các dự án nghỉ dưỡng đều nằm ở các thành phố biển tuyệt đẹp, có các hình thức vui chơi giải trí đa dạng, thu hút du khách không chỉ bởi căn phòng, mà đó là nơi họ được tận hưởng, có những trải nghiệm thú vị…
Bên cạnh đó, đời sống của con người ngày càng đi lên kéo theo nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng ngày một đa dạng và khác biệt. Vì vậy, họ còn muốn khẳng định bản thân, đẳng cấp qua những chuyến đi và khám phá của mình. Do đó, tiện ích độc đáo trở thành yếu tố tiên quyết để một dự án căn hộ khách sạn thành công, là điểm thu hút và giữ chân du khách. 
Ở mức độ rộng và sâu hơn, việc đầu tư mạnh vào tiện ích dự án cũng là lời cam kết của về những giá trị sinh lời đối với nhà đầu tư và làm nên thương hiệu, uy tín của chủ đầu tư. 
Hotline:   1800 54 54 77
Website:  www.thearena.vn

Các tin khác