Novaland tạo ấn tượng cho khách hang ngay lần đầu tiên đến Hà Nội

Hơn 1.000 lượt khách hàng đã đến khách sạn Melia, Hà Nội để tham gia tìm kiếm cơ hội an cư, đầu tư tại Triển lãm dự án “Novaland - Cho cuộc sống bừng sáng” vào cuối tuần qua. Đây cũng là lần đầu tiên Novaland chính thức gặp gỡ và giới thiệu loạt dự án chiến lược đến khách hàng và nhà đầu tư miền Bắc. Ngay trong lần đầu tiên “đặt chân” đến Hà Nội, Novaland đã thực sự gây ấn tượng, chinh phục khách hàng Hà Nội nói riêng và phía Bắc nói chung bởi sự chuyên nghiệp của khâu tổ chức, tính hiện đại của các dự án.

Triển lãm đầu tiên ở Hà Nội, Novaland tập trung giới thiệu 5 dự án trọng điểm, phù hợp với nhu cầu sở hữu “ngôi nhà thứ 2” hay đầu tư cho thuê lại tại TPHCM của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư Hà Nội. Đây là các dự án có vị trí xoay quanh trục trung tâm TPHCM, tiện ích đầy đủ, có tính thanh khoản cao (dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê).

Tuy đây là các sản phẩm bất động sản phát triển tại TPHCM nhưng sẽ thu hút người mua miền Bắc vì có mức giá tốt; tỷ suất lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ của các dự án có vị trí đắc địa tại TPHCM khá cao, 8-10%/năm (so với 3-5%/năm tại Hà Nội).

Ghi nhận tại triển lãm, nhiều khách hàng Hà Nội đánh giá cao tiềm năng bất động sản TPHCM, hầu hết khách hàng đến với triển lãm với nhu cầu tìm kiếm căn nhà thứ hai để con cháu làm việc tại TPHCM làm việc sinh sống. Một số bạn trẻ thành đạt đang làm việc tại TPHCM lại mua nhà để bố mẹ vào Nam sinh sống. Không ít khách hàng mua để đầu tư, cho thuê lại.

Novaland tạo ấn tượng cho khách hang ngay lần đầu tiên đến Hà Nội ảnh 1

Dự án The Sun Avenue - một trong những dự án được khách hàng phía Bắc săn đón,
do kết nối tốt với trung tâm quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất và đón đầu
Sân bay Quốc tế Long Thành.

Chị Mai Thu, một khách hàng nhà quận Tây Hồ, nhận xét so với các dự án chung cư tại Hà Nội, các dự án tại TPHCM được quy hoạch thông thoáng, hiện đại hơn. Ông Chu Lân Cường, một khách hàng, cho biết thông qua một người bạn đã mua căn hộ của Novaland, anh đã tìm hiểu dự án The Sun Avenue và quyết định mua một căn hộ tại đây.

Theo anh Cường, những người miền Bắc mua nhà TPHCM thường chọn những dự án kết nối tốt với sân bay và trung tâm TP. Do đó, các dự án của Novaland khu vực quận 2, Tân Bình, Phú Nhuận được khách hàng phía Bắc săn đón nhiều. Nhiều khách hàng đến với triển lãm thông qua người quen đã mua trước đều đánh giá tốt các sản phẩm của Novaland về vị trí, dịch vụ, hậu mãi, thiết kế, khả năng gia tăng giá trị…

Ông Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội (thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam), nhận xét nhìn chung các dự án bất động sản TPHCM đẳng cấp hơn Hà Nội, nhưng mặt bằng chung Hà Nội lại cao hơn từ 15-20%. “Do đó khi Novaland tổ chức giới thiệu các dự án tại TPHCM ra Hà Nội được rất nhiều người quan tâm và tôi thật sự ấn tượng các dự án của Novaland đã và đang triển khai” - ông Cường chia sẻ.

Novaland tạo ấn tượng cho khách hang ngay lần đầu tiên đến Hà Nội ảnh 2

Khách hàng phía Bắc tìm kiếm cơ hội đầu tư, an cư tại triển lãm của Novaland
lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Bùi Hữu Phúc, Giám đốc Đầu tư và phát triển Tập đoàn Novaland, cho biết trong chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng vào trong tất cả những khía cạnh liên quan đến việc phát triển dự án, kiên định thực hiện sứ mạng: “Chúng tôi phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội. Novaland đã và đang nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm với mức giá hợp lý (căn hộ, office-tel, lô thương mại, nhà compound…), đây đều là những dự án có vị trí tốt, thiết kế đẹp, an toàn cho trẻ em, tốt cho sức khỏe, thuận tiện trong sinh hoạt". 

5 dự án trọng điểm, đáp ứng nhu cầu sở hữu bất động sản TPHCM của khách hàng miền Bắc

 Sunrise Riverside (Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè) - dự án ngay cửa ngõ phía Nam TPHCM, thừa hưởng hạ tầng phát triển và quy hoạch đồng bộ của khu đô thị Nam Sài Gòn. Là khu phức hợp căn hộ - văn phòng (office-tel) - thương mại dịch vụ (shophouse) với hướng nhìn thông thoáng về sông Rạch Đĩa. Dự án có 8 tháp, cao từ 20-25 tầng, các căn hộ có diện tích từ 69- 99m2, giá từ 2 tỷ đồng/căn. Hồ bơi nội khu rộng 2.000m2.

 The Sun Avenue (Mai Chí Thọ, quận 2) - dự án trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong và kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1… Dự án gồm 8 tòa tháp hình chữ V, cao 28-30 tầng, giá từ 1,9 tỷ đồng/căn.

 Golf Park Residence (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) - dự án liền kề sân golf Việt Nam, khu công nghệ cao và làng đại học Thủ Đức. Là khu biệt thự, nhà phố biệt lập, giá từ 2,4 tỷ đồng/căn.

 Golden Mansion (119 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận) - dự án liền kề sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ. Là khu phức hợp căn hộ - văn phòng (Office-tel) - thương mại dịch vụ, gồm 709 căn hộ và 34 nhà phố, diện tích từ 49-108m2. Dự án bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản, giá từ 2,4 tỷ đồng/căn.

 The Park Avenue (đường 3 Tháng 2, quận 11) - khu phức hợp cao cấp đầu tiên trên mặt tiền đường 3 Tháng 2, liền kề SVĐ Phú Thọ và ngay khu trung tâm thương mại sầm uất. Là khu phức hợp căn hộ - văn phòng (office-tel) - thương mại dịch vụ cao cấp với gần 600 căn hộ, diện tích từ 55,7-109,2m2, giá từ 2,1 tỷ đồng/căn.

Dịp này Novaland dành tặng nhiều phần quà giá trị cho khách đến tham quan triển lãm, như: Phiếu rút thăm trúng thưởng vali trị giá 3 triệu đồng; phiếu quà tặng mua sản phẩm của Novaland trị giá 30 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm Novaland trong thời gian diễn ra triển lãm tại Hà Nội đến hết tháng 9-2015 sẽ được hưởng những chương trình bán hàng đặc biệt và tham gia chương trình rút thăm may mắn để nhận những phần quà giá trị: 1 Phiếu quà tặng office-tel trị giá 800 triệu đồng/phiếu; 2 phiếu quà tặng mua sản phẩm của Novaland trị giá 500 triệu đồng/phiếu; 5 Phiếu quà tặng mua sản phẩm của Novaland trị giá 100 triệu đồng/phiếu; 10 viên kim cương 4,5 ly/viên.

Tổng giá trị quà tặng của chuỗi chương trình lên đến 7 tỷ đồng.

Đỗ Trà Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khu Nam Sài Gòn – cung cầu bắt nhịp

Khu Nam Sài Gòn – cung cầu bắt nhịp

(ĐTTCO) - Thị trường bất động sản đang hướng đến nhu cầu thực, những dự án có vị trí tốt, uy tín chủ đầu tư được đánh giá cao và có nhiều chính sách tốt hỗ trợ cho người mua vẫn thu hút rất đông khách hàng…

Quy hoạch - Đô thị

Tư vấn