Novaland giới thiệu chương trình ưu đãi

(ĐTTCO) - Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt thiết thực và ý nghĩa: tặng đến 25 năm phí quản lý, tương đương khoảng 500 triệu đồng. 
Dự án Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn)
Dự án Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn)
Chương trình này như một lời tri ân đặc biệt, cũng như khẳng định một lần nữa lời cam kết luôn song hành cùng lợi ích khách hàng và cư dân của Novaland. Chương trình ưu đãi được áp dụng từ nay đến hết ngày 30-9 dành cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm tại các dự án: Lakeview City, The Sun Avenue (P.An Phú, Q.2); Orchard Parkview, Golden Masion, Botanica Premier, Kingston (Q.Phú Nhuận); RichStar (Q.Tân Phú); Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn); Sunrise Ciyview (Q.7); The Tresor, RiverGate, Sài Gòn Royal (Q.4). Ưu đãi áp dụng đồng thời với các chương trình bán hàng hiện hành của từng dự án.
Xuyên suốt trong hành trình 25 năm hình thành và phát triển, với định hướng khách hàng là trọng tâm, Novaland luôn chú trọng việc đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường thông qua việc đầu tư và phát triển các dự án có vị trí chiến lược với giá thành hợp lý. 
Hơn thế nữa, Novaland luôn không ngừng hoàn thiện để giữ vững chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang lại giá trị gia tăng bền vững theo thời gian cho khách hàng. Đây chính là tôn chỉ hoạt động để Novaland là thương hiệu uy tín, tạo được niềm tin với khách hàng và phát triển bền vững.

Các tin khác